Phía Thiên An phủ nhận chuyện Jack chuyển 300 triệu cho con

Google News

Người đẹp Thiên An phủ nhận chuyện nhận 300 triệu chuyển khoản của Jack cho con gái là bé Sol.

Vài ngày qua, mạng xã hội rộ lên thông tin Jack chuyển khoản 300 triệu đồng cho Thiên An để chu cấp cho bé Sol. Đi kèm thông tin là hình ảnh bill chuyển khoản vào ngày 14/2/2022 nên khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Không để thông tin thất thiệt lan truyền quá nhanh, phía Thiên An đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Đại diện Thiên An đã phủ nhận tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội liên quan chuyển khoản số tiền 300 triệu. Vào tháng 12/2022, Thiên An từng lên tiếng cho biết đã không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ tình cũ Jack từ tháng 3/2022: "Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022". Hiện tại, nữ diễn viên cũng không còn nhận khoản tiền nào từ phía tình cũ để cho con.

Phia Thien An phu nhan chuyen Jack chuyen 300 trieu cho con

Phia Thien An phu nhan chuyen Jack chuyen 300 trieu cho con-Hinh-2

Phía Thiên An lên tiếng chuyện Jack chuyển khoản 300 triệu cho con gái.

Phia Thien An phu nhan chuyen Jack chuyen 300 trieu cho con-Hinh-3

Thiên An hiện một mình nuôi con gái mà không cần Jack chu cấp.

Thiên An mang thai con của Jack vào năm 22 tuổi. Sau đó, cô trải qua nhiều cú sốc vì sự lăng nhăng và vô trách nhiệm của nam ca sĩ. Sau những ồn ào, cô cho biết: "Còn những lúc rảnh rỗi, tôi dành trọn vẹn thời gian đó cho bé. Công việc chắc chắn mình phải làm, nhưng trừ trường hợp đi quay hình đêm, những buổi tối trước khi con đi ngủ đều có sự hiện diện của tôi".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)