Phi Thanh Vân xuất hiện tình tứ bên trai trẻ sau chồng cũ tự tử

Google News

Mới đây, Phi Thanh Vân vẫn thoải mái quấn quýt bên trai trẻ mặc cho chồng cũ uống thuốc tự tử vì thua lỗ trong kinh doanh.

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân vì đầu tư bất động sản thua lỗ dẫn đến phá sản, mắc nợ giới xã hội đen hàng chục tỷ đồng gây khá nhiều ồn ào. Nhưng chuyện buồn của chồng cũ dường như không ảnh hưởng đến “Nữ hoàng dao kéo”, trong ngày xuân cô xuống phố ông đồ, lên ảnh cùng một anh chàng Tây điển trai.
Phi Thanh Van xuat hien tinh tu ben trai tre sau chong cu tu tu
Năm qua, Phi Thanh Vân khá yên ắng vì theo tiết lộ của cựu siêu mẫu, cô ở ẩn vì là năm tuổi. Bù lại, người đẹp phim “Cô gái xấu xí” đã xây nhà 10 tỷ, công việc đều thuận lợi. 

Phi Thanh Van xuat hien tinh tu ben trai tre sau chong cu tu tu-Hinh-2
Phi Thanh Vân và người mẫu Paulo Rothhaar đều diện tông đỏ với 2 chữ “Phúc- Lộc” nên có tin đồn cho rằng cả 2 đang hẹn hò. Sau khi chia tay chồng cũ, chị công khai mối quan hệ với một doanh nhân nhưng không lâu sau đó lại chia tay dù từng tính đến chuyện kết hôn. 
Bảo Duy - Phi Thanh Vân chia tay nhau đã được gần 2 năm. Cuộc sống của cả hai người thay đổi chóng mặt sau khi ly hôn. Trong lúc việc kinh doanh của Phi Thanh Vân phát đạt, cô xuất hiện ở nhiều sự kiện thì chồng trẻ Bảo Duy cũng tập tành kinh doanh.
Ngoài việc đi theo con đường của vợ cũ là kinh doanh mỹ phẩm, Bảo Duy còn cưới vợ là Việt kiều giàu có Thúy Oanh. Chưa hết vì muốn "phất" nhanh nên Bảo Duy tham gia kinh doanh bất động sản. Do làm ăn lớn nên Bảo Duy quyết định vay nợ lãi khắp nơi. Hiện tại, số tiền nợ đã lên đến 10 tỷ đồng.
Dù kinh doanh mỹ phẩm phát tài tuy nhiên do số nợ quá lớn không đủ chi trả nên những ngày Tết vừa qua, Bảo Duy như "ngồi trên đống lửa". Anh trả lời Ngôi sao: "Tết này là cái Tết kinh khủng nhất trong đời tôi. Tôi như sống trên đống lửa vì đang nợ ngập đầu đến gần 10 tỷ đồng, lãi mẹ đẻ lãi con liên tục, không sao xoay xở được nữa. Ngày nào cũng có người đến tìm tôi đòi nợ. Tôi thật sự bế tắc, không biết có thể cầm cự, sống tới lúc nào nữa".
Bảo Duy buồn bã vì muốn tai tiếng "ăn bám vợ" nên anh mới liều lĩnh như vây. Bảo Duy xót xa: "Do ham lợi nhuận cao mà tôi mắc sai lầm. Giờ mỗi tháng riêng tiền lãi tôi phải trả cũng đã là 500 triệu đồng. Tôi đã mất tất cả vì lòng tham. Số nợ tôi mắc lớn quá nên bây giờ không ai có thể giúp được, kể cả người vợ thứ ba là Việt kiều Australia. Tôi đau khổ vì không thể lo cho mẹ và 3 đứa con nữa. Cái số tôi thật lận đận. Chắc ông trời muốn thử thách tôi trong gian khổ".
Trước chuyện buồn của chồng cũ, Phi Thanh Vân cho biết đã động viên Bảo Duy cứ bình tĩnh tìm cách trả nợ. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân lại khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ: "Thành công chỉ dành cho những người có lòng đam mê công việc. Tình thân chỉ đẹp đúng nghĩa khi mọi trái Tim yêu thương nhau chân thật. Thất bại là bài học giá trị nhất cho sự trưởng thành. Nền tảng của thành công là trái tim và khối óc tinh thông, nhân ái. Âm mưu và thủ đoạn thấp hèn chỉ chứng minh đó chính là tiểu nhân".
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)