Phi Nhung trần tình chuyện Hồ Văn Cường: Đổ thêm dầu vào lửa!

Google News

Lùm xùm của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường những tưởng sẽ hạ nhiệt khi người trong cuộc lên tiếng, thế nhưng, sự việc lại càng trở nên "nóng" hơn bởi dư luận soi ra nhiều điều khó hiểu. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Nhung trần tình việc quản lý giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường". Nguồn Vietnamnet:
Những ngày qua, ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông khi vướng nghi vấn nhận con nuôi nhằm mục đích trục lợi.
Sự việc càng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi mạng xã hội lan truyền một bài đăng kêu cứu thay cho con trai nuôi của Phi Nhung là Hồ Văn Cường. Kèm theo đó là đoạn tin nhắn Hồ Văn Cường ám chỉ nhà Phi Nhung "toàn quỷ" và muốn thoát ra nhưng phải tính toán kỹ lưỡng.
Phi Nhung tran tinh chuyen Ho Van Cuong: Do them dau vao lua!
Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV.  
Ngay sau khi vụ việc nổ ra, chỉ trong thời gian ngắn, cả phía Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều liên tục lên tiếng để giải thích cũng như đính chính mọi thông tin. Tuy nhiên, sự việc được cho nhà chẳng khác gì "đổ thêm dầu vào lửa" khi khán giả soi ra nhiều điểm bất thường và khó có thể chấp nhận. 
Khán giả chia theo nhiều luồng ý kiến, một bộ phận cho rằng không thể phủ nhận công sức Phi Nhung chăm sóc, tạo cơ hội cho Hồ Văn Cường theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Tuy vậy, phần đông cư dân mạng "lắc đầu" khó hiểu khi Phi Nhung cho biết trên truyền thông rằng 200 triệu tiền thưởng từ Vietnam Idol Kids và tất cả cát-sê của Hồ Văn Cường nhiều năm qua đều do quản lý Diễm Phạm giữ và ngay cả bản thân nữ ca sĩ cũng không biết mình và con nuôi kiếm được bao nhiêu. 
Phi Nhung tran tinh chuyen Ho Van Cuong: Do them dau vao lua!-Hinh-2
 Phi Nhung và quản lý. Ảnh: FBNV. 
Liên quan đến ồn ào giữ tiền cát-sê của Hồ Văn Cường, mới đây, quản lý Diễm Phạm chia sẻ trên Zing: "Tôi và chị Nhung dẫn con lên TP HCM từ lâu để nuôi ăn học, chứ đâu phải chỉ cho bé đi hát? Dư luận đâu có biết một năm Hồ Văn Cường học ở trường quốc tế phải đóng bao nhiêu tiền? Trường quốc tế có chính sách giảm nhưng không có ở đâu miễn phí tất cả".
"Nếu tôi kể lại những chuyện đó, sẽ có người thắc mắc: Có bao nhiêu đâu mà cũng kể. Không biết thế nào mới làm vừa lòng tất cả", quả thật chia sẻ này của quản lý Phi Nhung lại gây thêm bất bình cho không ít người.
Nhiều độc giả chỉ ra điểm bất nhất khi cho rằng, ngay từ đầu phía Phi Nhung hứa sẽ nuôi Cường đến năm 18 và chỉ trả mọi chi phí, thì hà cớ gì giờ phải kể lể việc cho con đi học ở trường quốc tế tốn kém. Trong khi thực tế, theo tìm hiểu của nhiều người, Cường được miễn 100% học phí. 
Một độc giả tên Hương bình luận dưới bài viết: "Cho là tiền cát-sê giữ đi, vậy hà cớ gì giữ tiền giải thưởng 200 triệu suốt mấy năm qua của người ta, đã nhận nuôi còn kể công kể lể, mắc mớ gì phải cho học trường quốc tế đắt đỏ rồi kể lể. Nhận nuôi ngay từ vòng đầu, đúng rồi thấy hát hay thật mới nhận nuôi chứ có phải nhận nuôi từ khi chưa biết đến bé đâu. Ai nhìn vào cũng biết Cường và gia đình em đang ở thế khó. Giờ rút ra là một mớ rắc rối với những người này... Tưởng giải thích sao chứ nói vậy càng lộ ra thêm bản chất. Thật tội nghiệp cho Cường".
Phi Nhung tran tinh chuyen Ho Van Cuong: Do them dau vao lua!-Hinh-3
Độc giả bức xúc quanh lùm xùm của Phi Nhung.  
Quan điểm "Cha mẹ Cường và Cường đều hiền, chân chất nhưng đâu có ngu? Không ai trên đời mà ngu chuyện tiền bạc cả" của Diễm Phạm trên Zing cũng nhận được không ít phản hồi.
Một độc giả cho rằng: "Nếu nói ba mẹ cường không ngu chuyện tiền bạc? Nhưng các bạn không giao số tiền còn lại ngoài việc học cho bố mẹ cường giữ, các vị giữ thế thấy sao sao rồi? Ví dụ Cường đi hát show đó trừ tiền xe tàu... đi lại thì còn lại bao nhiêu tiền, các vị có thông qua Cường và gia đình nắm rõ số tiền đó không? Nếu minh bạch vậy thì các vị công tâm, đạo đức, còn ngược lại cứ im re và đến khi phanh phui mâu thuẫn ra mới công bố. Như trường hợp các ca nghệ sỹ trước đây ôm giữ trong tài khoản, khi dư luận mới nói còn gì ý nghĩa của sự minh bạch. Tôi không phải khiêu khích. Cường nó nói trong nhà này toàn là "quỷ" thì các vị nên suy nghĩ lại. Con trẻ ít khi nào nói sai và nói thêm, có sao nói vậy?".
Đến thời điểm hiện tại, dù chưa rõ thực hư của sự việc nhưng khán giả không khỏi xót xa khi Hồ Văn Cường luôn phải đứng giữa tâm bão dư luận để xin lỗi. Khi thì con phải đứng trước máy quay khoanh tay ăn năn, khi thì phải viết tâm thư xin lỗi mẹ nuôi. 
Phi Nhung tran tinh chuyen Ho Van Cuong: Do them dau vao lua!-Hinh-4
Hồ Văn Cường đăng đàn xin lỗi. Ảnh chụp màn hình.  
Theo dõi những ồn ào của ca sĩ Phi Nhung mấy hôm nay, nhà báo Hà Tùng Long cho rằng nữ ca sĩ đã sai khi đem Hồ Văn Cường ra cho dư luận "dạy dỗ" trong khi con lúc đó cũng chỉ là một cậu bé nhà quê mới lên thành phố được có mấy năm. Thậm chí, theo anh, nữ ca sĩ đã gây áp lực, bắt thằng bé phải đăng đàn cúi đầu và khoanh tay xin lỗi. 
Về ồn ào quanh việc giữ tiền cát-sê của nam ca sĩ, nhà báo nêu quan điểm: "Phi Nhung nói, cô không biết cát-sê đi hát của Hồ Văn Cường (HVC) bao nhiêu năm qua là bao nhiêu và bao nhiêu tiền thù lao mà HVC đổ mồ hôi, sôi nước mắt, vắt kiệt sức lực để kiếm được đều do quản lý giữ, cô không giữ. Bố mẹ HVC hiện vẫn làm giúp việc cho Phi Nhung trong nhà. Vâng, lại là mẹ Phi Nhung vĩ đại.
Bố mẹ HVC vẫn đang sờ sờ ra đó, ngay bên cạnh mình... cớ sao tiền của con họ làm ra lại không trao cho họ lại để quản lý giữ. Trong khi đó, họ có phải là người giàu có tới mức không thèm ngó tới tiền đâu. Nhìn vào những hình ảnh căn nhà cũ kỹ, dột nát, xuống cấp... ở quê thì đủ rõ họ nghèo tới mức nào. Vậy mà tiền con họ kiếm được họ cũng không được quyền nhận lại. Ngay cả cái khoản 200 triệu đồng đoạt giải Quán quân Vietnam Idol Kids cách đây 5 năm, HVC và bố mẹ của cậu vẫn chưa được sờ tay tới.
Phi Nhung tran tinh chuyen Ho Van Cuong: Do them dau vao lua!-Hinh-5
Nhà báo Hà Tùng Long nêu quan điểm. Ảnh: FBNV.  
Tui thấy một cư dân mạng so sánh HVC với Phương Mỹ Chi mà xót xa quặn lòng: “Nổi danh từ “Giọng hát Việt nhí”, cùng đi làm con nuôi mà Phương Mỹ Chi được ba nuôi cho đi bay show khắp thế giới, ba nuôi còn tiết lộ cát sê cả chục nghìn USD/ show. Rồi Chi học trường quốc tế, mua nhà mới, mở cửa hàng cho ba mẹ, dùng hàng hiệu... Còn Hồ Văn Cường được mẹ nuôi Phi Nhung cho đi hát bao năm mà tới giờ không biết cát sê bao nhiêu, nhà ở quê vẫn đơn sơ giản dị, ba làm bảo vệ, mẹ đi làm giúp việc.
Phi Nhung suốt ngày xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh lung linh của một bà mẹ nhận nuôi nhiều con nhất showbiz và đi từ thiện không ngừng nghỉ, trong khi chính đứa con nuôi nghèo khổ của mình đang cần giúp đỡ nhất thì cổ lại không màng tới. Bố mẹ con nuôi mình không có nổi một căn nhà lành lặn, tử tế mà ở cũng không chịu trả tiền cho người ta. Tình thương ở đâu vậy? Nhân ái ở đâu? Từ thiện chỗ nào? Hào quang mà cổ cố tạo ra có phải là thứ hào quang giả tạo, mị dân, lọc lừa?".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)