Phản ứng của vợ cũ Bằng Kiều khi được trai trẻ kém 24 tuổi tán tỉnh

Google News

Sau nhiều năm ly hôn Bằng Kiều, ca sĩ Trizzie Phương Trinh vẫn miệt mài đi hát và chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa.

Ly hôn Bằng Kiều đã khá lâu nhưng ca sĩ Trizzie Phương Trinh vẫn chưa tính đến chuyện sẽ có tình mới. Ngay cả khi được "phi công" kém hai giáp tuổi tán tỉnh với những đề nghị hấp dẫn, cô cũng thẳng thừng từ chối.
Trên trang cá nhân, nữ ca sẻ kể: "Hôm nay đang ngồi ở ghế công viên chờ mấy đứa con thì có một chàng trai Mỹ trắng trẻ ngồi ở ghế kế bên tán tỉnh. Anh chàng này mà làm về nghành sales chắc sẽ thành công vì nghệ thuật thuyết phục của anh ta hơi bị lợi hại, nhưng không may cho anh gặp ngay mình là loại người cứng rắn chứ không thôi gặp các cô gái khác cũng dễ ngã ngựa lắm à".
Phan ung cua vo cu Bang Kieu khi duoc trai tre kem 24 tuoi tan tinh
 Ca sĩ Trizzie Phương Trinh được trai trẻ kém hai giáp tuổi tán tỉnh.
Dù tiết lộ là đã ly dị chồng và không có ý định hẹn hò nhưng chàng trai này vẫn kiên nhẫn thuyết phục với những lý do như: "Cô nhìn vẫn hot, vẫn trẻ đẹp. Đi với tôi cô sẽ tự hào vì tôi trẻ, tôi không chán như mấy ông già và tôi có 6 múi", "Cô cứ suy nghĩ đi, những đêm nằm một mình cô quạnh, có người trai trẻ đẹp trai ôm cô vẫn hơn chứ", "Tôi không ngại phụ nữ có con và tụi nó đâu cần phải biết? Tôi có nhà riêng, cô có thể đến nhà tôi. Mình không cần phải là boyfriend/girlfriend, khi nào cô cô đơn thì cứ gọi cho tôi"... Trước đề nghị nghe rất "bùi tai" này Trizzie Phương Trinh vẫn từ chối và sau đó rời đi.
Phan ung cua vo cu Bang Kieu khi duoc trai tre kem 24 tuoi tan tinh-Hinh-2
 Trước những đề nghị mùi mẫn, vợ cũ Bằng Kiều vẫn kiên quyết từ chối.
 Sau khi chia tay, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau và tái hợp trong ngày sinh nhật các con, hoặc dịp quan trọng. Nhiều người mong rằng Bằng Kiều và vợ cũ có thể tái hợp. Nhưng Trizzie Phương Trinh tiết lộ các con cô không muốn điều đó với lý do: “Mẹ không cần có chồng, mẹ cứ ở vậy mẹ sẽ vui hơn”. Về phía bản thân Bằng Kiều cũng từng cho rằng việc "gương vỡ lại lành" không thể xảy ra. Hiện tại, Trizzie Phương Trinh vẫn miệt mài đi hát, chăm sóc các con và đi du lịch.
Phan ung cua vo cu Bang Kieu khi duoc trai tre kem 24 tuoi tan tinh-Hinh-3
 
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều là bạn bè sau khi ly hôn. Cả hai vẫn thường xuất hiện trong sinh nhật các con hoặc các buổi tiệc của sao Việt ở hải ngoại.
Theo Thủy Chi/Ngôi Sao VN

>> xem thêm

Bình luận(0)