Phản ứng của Tạ Đình Phong khi cha để lại tài sản cho con dâu cũ

Google News

Nam tài tử Tạ Đình Phong phản ứng khá lạnh lùng khi bố của anh - ông Tạ Hiền đã quyết định để lại toàn bộ tài sản cho con dâu cũ và các cháu.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Trọn đời trọn kiếp" với sự góp mặt của Tạ Đình Phong, Cao Viên Viên". Nguồn Youtube:
Tạ Hiền (tên thật là Tạ Gia Ngọc) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1954 với bộ phim điện ảnh Taps Off và vươn lên hàng sao với Dial 999 for Murder vào cuối năm đó. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng đôi mắt đa tình, Tạ Hiền thống trị màn ảnh rộng Hồng Kông trong suốt thập niên 50 và 60. Kể từ đó, ông được truyền thông dành tặng cho danh hiệu "Hoàng tử điện ảnh" (Movie Prince).
Không chỉ thành công trên màn ảnh rộng, ông Tạ Hiền còn là ngôi sao sáng trên màn ảnh nhỏ TVB. Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim kinh điển như Tiêu thập nhất lang, Anh hùng xạ điêu, Thiên long bát bộ, Tuyết sơn phi hồ, Vạn thủy thiên sơn đều là tình.
Sau khi xuất hiện trong hơn 100 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình trong 2 thập niên, sự nghiệp của Tạ Hiền có dấu hiệu chững lại từ những năm 1970. Khi tuổi cao sức yếu không thể đóng phim, cuộc sống của Tạ Hiền phải phụ thuộc vào con trai là Tạ Đình Phong. Tạ Đình Phong từng bươn chải kiếm tiền trả nợ cho cha. Năm 2013, anh mua tặng cha xe sang Rolls Royce trị giá hơn 5 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 14 tỷ đồng). Giữa năm 2017, nhân ngày Father's Day, Tạ Đình Phong đã bỏ ra 85 triệu đô la Hồng Kông (246 tỷ đồng) mua tặng cha một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở đường Repulse Bay Road.
Tạ Đình Phong là 1 người con có hiếu khi từng vất vả kiếm tiền trả nợ cho bố. Anh cũng tặng bố siêu xe và căn hộ cao cấp. 
Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, diễn viên Tạ Hiền gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ để lại toàn bộ tài sản của mình cho con dâu cũ Trương Bá Chi và hai cháu trai. Ông chia sẻ: "Hai cháu là dòng dõi gia tộc. Tài sản của tôi đều để lại cho các cháu, con dâu Bá Chi quản lý. Đây cũng là chút lòng thành bù đắp của tôi dành cho ba mẹ con".
Bên cạnh đó, bố Tạ Đình Phong cũng tâm sự ông luôn nhớ các cháu và mong được gặp hai đứa trẻ thường xuyên. Gần đây, khi biết tin Trương Bá Chi đưa hai cháu đến thăm, ông lập tức đích thân lái xe tới sân bay để đón ba mẹ con. "Nghe hai cháu đến Hồng Kông thăm, lão già 81 tuổi như tôi bỗng như trẻ ra hàng chục tuổi. Việc lái xe đón cháu có gì đâu", cha Tạ Đình Phong vui vẻ nói.
Bố của Tạ Đình Phong quyết định để lại toàn bộ tài sản cho con dâu cũ và các cháu. 
Tạ Hiền còn cho hay ông cảm thấy may mắn vì con dâu cũ Trương Bá Chi đã hy sinh rất nhiều để đem lại cuộc sống tốt đẹp cho hai cháu. Đồng thời, bố của Tạ Đình Phong khẳng định với ông, Trương Bá Chi vẫn mãi là con dâu.
Tuy nhiên, khi biết bố của mình để lại hết tài sản cho vợ cũ, nam tài tử Tạ Đình Phong khá bức xúc. Nam diễn viên lạnh lùng đáp lại: "Cha là do tôi nuôi, vậy tiền ở đâu ra?".
Theo Thu Trang/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)