Phan Hiển tung ảnh bà xã Khánh Thi diện váy cưới gây xôn xao MXH

Google News

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ loạt ảnh Khánh Thi diện váy trắng ngọt ngào khiến nhiều người hâm mộ bàn tán về đám cưới của cặp đôi trong tương lai.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ loạt ảnh Khánh Thi diện váy cưới. Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.
Phan Hien tung anh ba xa Khanh Thi dien vay cuoi gay xon xao MXH
 Phan Hiển chia sẻ: "Yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Phan Hien tung anh ba xa Khanh Thi dien vay cuoi gay xon xao MXH-Hinh-2
 

Phan Hien tung anh ba xa Khanh Thi dien vay cuoi gay xon xao MXH-Hinh-3
 Bà mẹ hai con lộng lẫy, duyên dáng trong chiếc váy bồng bềnh.
Khi mới công khai chuyện tình cảm, mối tình cô trò chênh lệch 12 tuổi giữa Khánh Thi - Phan Hiển từng nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng, thậm chí là không ít chỉ trích.
Tuy nhiên, theo thời gian, cặp đôi đã chứng minh tình yêu chân thành và sự gắn bó mà họ dành cho nhau.
Đến nay, cặp đôi đã có với nhau một trai, một gái. Phan Hiển chia sẻ rằng anh cảm thấy ngày càng chững chạc và trưởng thành hơn từ khi yêu Khánh Thi.
Phan Hien tung anh ba xa Khanh Thi dien vay cuoi gay xon xao MXH-Hinh-4
Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi 

Từ năm 2016, Phan Hiển cho biết dự kiến cuối năm 2017 anh và Khánh Thi sẽ tổ chức hôn lễ, sau khi đã có em bé thứ 2. Chính vì thế, nhiều người tin rằng, đám cưới hạnh phúc của cặp đôi sẽ nhanh chóng diễn ra.
Còn Khánh Thi, cô từng chia sẻ, chỉ cần sống hạnh phúc bên nhau thì có đám cưới hay không, đến giờ cũng không còn quá quan trọng nữa.
Theo Mi Chi/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)