Phan Hiển hành động bất ngờ sau quyết chia tay Khánh Thi

Google News

Phan Hiển đã có hành động bất ngờ sau tin đồn chia tay Khánh Thi sau bao sóng gió.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Khánh Thi thực hiện MV riêng kèm dòng trạng thái khá tình cảm "Cố lên cô gái nhỏ". Chưa dừng lại ở đó, chàng vũ công 9X còn sưu tầm hàng loạt những bài báo viết về bạn gái xinh đẹp của mình cũng như đề cập đến chuyện Nữ hoàng dancesport trở lại với ca hát, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò.
Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển. 
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Hiển đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra lo lắng cho sự tan vỡ của một cuộc tình đẹp như mơ thì không ít người cảm thấy thích thú vì cho rằng, có thể chia tay chỉ là một chiêu quảng cáo và họ vẫn đang sống những tháng ngày hạnh phúc bên nhau cùng con trai Kubi bé bỏng.
Thậm chí, một cư dân mạng cho rằng, "Tuyệt lắm Khánh Thi. Sau những giông bão do dư luận mang đến cho cặp đôi này thì giờ bạn đã vượt qua được rồi. Ngưỡng mộ bạn về mọi mặt luôn. Người đàn ông bên bạn (Phan Hiển) là người đàn ông hạnh phúc nhất rồi. Hay và xúc động không hẳn là lời bài hát cũng không hẳn do giọng hát của bạn mà hay và xúc động từ cái cảm nhận của người nghe đã thấu hiểu, cảm nhận được nỗi lòng của bạn và cũng là những nỗi niềm mà chính bạn đã đối mặt nên bạn truyền tải lời bài hát qua giọng hát của bạn rất tuyệt. Chúc mừng bạn đã vượt qua và chúc gia đình nhỏ của bạn luôn hạnh phúc".
Trước đó, Phan Hiển bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng khá tâm trạng đầy ẩn ý "Có được hạnh phúc là một điều rất khó. Khi có được rồi thì mới biết giữ được nó còn khó hơn. Sợ mình giữ không được quá" kèm cảm giác cô đơn khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.
Mặc dù không nói cụ thể nhưng ai cũng hiểu rằng, anh đang đề cập đến gia đình nhỏ của mình với Khánh Thi và con trai Kubi. Nhiều người dành cho chàng trai trẻ lời khuyên rằng, đã chạm chân vào con đường hôn nhân, đừng nên mang hạnh phúc gia đình ra để đùa cợt, nên có trách nhiệm hơn với sự lựa chọn của mình. Đừng chỉ vì một phút bốc đồng, suy nghĩ nhất thời mà đánh đổi tất cả hạnh phúc.
Video: Phan Hiển vừa gập bụng vừa hôn Khánh Thi:
Nguồn video: Facebook Phan Hiển.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)