Phan Hiển chính thức trở thành ông chồng đảm nhất showbiz

Google News

Đây không phải lần đầu tiên Phan Hiển thay bà xã Khánh Thi chăm sóc con cái. Chính bởi vậy, dân tình đã tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ khi Khánh Thi lấy được một người chồng tốt, biết chia sẻ như thế.

Trang fanpage của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển vừa cập nhật đoạn clip ghi lại cảnh ông bố trẻ Phan Hiển tự tay tạo kiểu tóc cho con trai nhỏ Kubi 3 tuổi.
Trong clip, Phan Hiển vô cùng ân cần, nhẹ nhàng khi chải tóc, sấy tóc, vuốt keo cho con trai.. Cậu bé Kubi dù còn nhỏ tuổi cũng tỏ ra ngoan ngoãn, vâng lời khi được ba tạo kiểu tóc.
Thay vợ chăm chút cho con trai nhỏ, Phan Hiển còn không ngừng khen ngợi, vui đùa khen con trai: "Đẹp trai quá nhóc ạ" khiến Kubi vô cùng rạng rỡ, thích thú.
Trước đó, Khánh Thi cũng từng đăng video ngắn ghi lại cảnh Phan Hiển chăm con chu đáo dịp Tết. Kèm theo đó là chia sẻ: "Cả năm mẹ phụ ba tập và thi đấu chăm con. Giờ mấy ngày Tết ba phụ mẹ để mẹ được thảnh thơi măm măm nha".
Trong video, Phan Hiển ngồi ăn uống sum vầy năm mới cùng người thân, bạn bè. Nam vũ công một tay nâng ly ăn mừng, một tay bồng bế con gái Anna Vương Diễm lúc bé đang ngủ say. Anh còn ân cần lau mồ hôi cho con gái để bé ngon giấc.
Khoảnh khắc đáng yêu của hai bố con nhà Phan Hiển nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Dù kém Khánh Thi đến 12 tuổi, Phan Hiển vẫn ra dáng một người đàn ông trưởng thành, một người chồng tâm lý, chăm con chu đáo.
Phan Hien chinh thuc tro thanh ong chong dam nhat showbiz
Phan Hiển thường xuyên thay bà xã chăm sóc con cái khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. 
Nhiều cư dân mạng dành lời khen đến hành động yêu chiều con của Phan Hiển và không quên khen cậu bé Kubi càng lớn càng giống bố y đúc: "Phan Hiển là người đàn ông tuyệt vời, luôn yêu vợ, yêu con", "Vừa yêu vừa ngưỡng mộ gia đình này ghê, mãi hạnh phúc nhé", "Kubi ngoan ghê ngồi yên cho ba Hiển làm đẹp. Bi là bản sao xuất sắc hơn ba Hiển rồi"...
Đầu năm nay Khánh Thi - Phan Hiển đón một cái Tết đoàn viên ấm áp bên gia đình hai bên nội - ngoại. Từ ngày mùng 3, hai vợ chồng cùng cả gia đình thoải mái tận hưởng sự mát lạnh của biển Vũng Tàu. Mùng 4 họ lại có mặt tại Phan Thiết. Mùng 5 cả đại gia đình vi vu đến Đà Lạt.
Từng bị dư luận dị nghị vì mối tình cô - trò nhưng cặp đôi hiện lại nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Khánh Thi có cuộc sống viên mãn bên Phan Hiển và hai con. Cô cũng rất được lòng nhà chồng.
Theo My Vân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)