Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh rạng rỡ đón năm mới

Google News

Fan hâm mộ vô cùng vui mừng trước những hình ảnh tươi vui rạng rỡ quên quá khứ của Phạm Quỳnh Anh.

Sau nhiều đồn đoán, sáng 22/10 đạo diễn Quang Huy chính thức xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP HCM.
Pham Quynh Anh khoe anh rang ro don nam moi
 
Chuyện tình yêu và mái ấm hạnh phúc của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh được ví như một trong những tổ ấm kiểu mẫu của showbiz Việt. 16 năm bên nhau vượt qua bao sóng gió và có chung 2 người con gái vô cùng đáng yêu, chuyện ly hôn của cặp đôi quả là cú sốc đối với người hâm mộ.
Hôn nhân của cặp đôi tan vỡ được đồn đoán là do người thứ 3 quen mặt trong showbiz. Phạm Quỳnh Anh cũng xác nhận trong thời gian hai vợ chồng lục đục Quang Huy có cảm nắng người khác.
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết mối quan tâm lớn nhất của cô và Quang Huy là chăm sóc tốt nhất hai con gái. Hiện hai bé Tuệ Lâm và Tuệ An được ông bà nội ngoại chăm sóc mỗi khi cô bận rộn.
Pham Quynh Anh khoe anh rang ro don nam moi-Hinh-2
 
Cô mới tung MV “Gửi em của quá khứ” – Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của cô sau ly hôn và gửi gắm thông điệp của mình vào MV này.
Cô đã từng độc thoại: "Có nhiều khi phải sống quá nửa cuộc đời bạn mới nhận ra rằng chưa bao giờ bạn được sống cho chính bạn. Vậy nếu như bạn đang sống như vậy, nếu như bạn không phải là người tự thay đổi cuộc đời bạn thì ai sẽ làm điều đó thay bạn".
Người hâm mộ đều mong cô có thể vượt qua được quãng thời gian khó khăn này, vững bước và có thể kiếm được hạnh phúc mới như trong MV cô vừa đóng.
Ngày đầu năm mới 2019, Phạm Quỳnh Anh tung loạt ảnh hút hồn với nụ cười tươi rạng rỡ. Nữ ca sĩ muốn tự nhắc nhở bản thân quên đi mọi buồn đau đã qua để hướng về những điều tươi đẹp phía trước. Fan hâm mộ vô cùng vui mừng trước những hình ảnh tươi vui rạng rỡ quên quá khứ của cô./.
Theo Nguyễn Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)