Phạm Phương Thảo: “Không người đàn ông nào ở bên tôi quá 5 năm"

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Phạm Phương Thảo chia sẻ: "Không có người đàn ông nào bên Thảo quá 5 năm. Cứ 5 năm, sang ngày tiếp theo của năm thứ 6 là người ấy lại ra đi… Nhiều khi tự động viên kiếp trước mình đối xử với đàn ông không tốt...".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Chàng vinh quy" của Phạm Phương Thảo. Nguồn Youtube:
Chiều 1/8, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức ra mắt MV "Chàng vinh quy". Đây là dự án âm nhạc tâm huyết của Phương Thảo đánh dấu 20 năm ca hát. "Chàng vinh quy" cũng chính là sáng tác mới của Phương Thảo.
Tái hiện không khí đón Trạng vinh quy trở về, "Chàng vinh quy" của Phương Thảo được đầu tư mạnh tay, chỉn chu, tỉ mỉ từ phục trang đến bối cảnh, đúng chất cổ trang, được thực hiện giữa không cảnh hữu tình ở Ninh Bình. MV do NSND Khải Hưng đảm nhận vai trò đạo diễn mang màu sắc điện ảnh, giống một bộ phim thu nhỏ. Đặc biệt, cùng với đạo diễn Khải Hưng, MV của Phạm Phương Thảo quy tụ 6 đạo diễn cùng thực hiện. Đây cũng là lần đầu tiên NSND Khải Hưng làm đạo diễn một MV âm nhạc.
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
Tiến Lộc và Phạm Phương Thảo trong sự kiện ra mắt MV "Chàng vinh quy".  (Ảnh: Hải Bá)
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
NSND Khải Hưng và NSƯT Anh Thái trong sự kiện.  (Ảnh: Hải Bá)
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
 Buổi ra mắt "Chàng vinh quy" được tổ chức hoành tráng.  (Ảnh: Hải Bá)
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Phạm Phương Thảo.  (Ảnh: Hải Bá)
Chia sẻ trong buổi ra mắt MV của Phương Thảo, đạo diễn Khải Hưng thừa nhận ông không thích dân ca, không thích làm MV và ví von nghe dân ca như nghe nhạc giao hưởng. Khi nhận được lời mời của Phương Thảo, vị đạo diễn khó tính phải nghe đi nghe lại ca khúc đến lần thứ 4 mới quyết định tham gia. Sau 2 ngày, đạo diễn Khải Hưng đưa ra kịch bản MV và ê-kíp bắt tay vào thực hiện.
"Sau khi làm MV này tôi mới mon men nghe dân ca, Phương Thảo khiến tôi thích dân ca. Tôi không nghĩ Thảo sáng tác hay, diễn hay đến thế. Sau này có phim phù hợp chắc chắn tôi sẽ mời Phương Thảo. MV này chúng tôi quay đúng như phim truyện, dựng mất khoảng 2 tiếng".
Không chỉ dành lời khen cho Phương Thảo, đạo diễn Khải Hưng cũng khen ngợi Tiến Lộc - nhân vật nam chính trong MV đóng Trạng nguyên là diễn xuất tốt. Đạo diễn Khải Hưng vui vẻ chia sẻ, ban đầu khi nghe đề xuất mời Tiến Lộc ông e dè vì chàng trai này nhìn hơi "bê đê", đến khi xem ảnh thấy Tiến Lộc ra dáng Trạng, đẹp trai nam tính ông mới đồng ý.
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
NSND Khải Hưng chia sẻ về quá trình thực hiện MV cho Phương Thảo.  (Ảnh: Hải Bá)
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
 
Để thực hiện MV “Chàng vinh quy” của Phương Thảo, ê-kíp đã phải huy động gần 200 diễn viên quần chúng từ trẻ nhỏ đến người già cùng tham gia. Một kỷ niệm đáng nhớ, đạo diễn Khải Hưng yêu cầu cần có 4 cậu bé cắt tóc trái đào làm diễn viên. Nhưng, thời điểm quay hình các em học sinh cấp 1 thi hết năm, cả đoàn tìm người khắp Hà Nội, Thanh Hoá, Ninh Bình đều không được, có bạn nhỏ nhận lời đi quay lại không chịu… cắt tóc.
Phạm Phương Thảo chia sẻ: “Buổi chiều cuối cùng trước giờ quay, trong lúc thất vọng, tôi quyết định gọi cho mẹ nhờ tìm 6 bạn nam từ 6-9 tuổi, dặn kỹ mẹ phải nói với phụ huynh cho các cháu cắt tóc trái đào. Sau 5 phút mẹ báo lại: “Con ơi, cả làng xin đi quay cho con, cạo cả đầu cũng được, có đủ xe chở các cháu ra không?”. Ngay lập tức anh trai tôi chọn 6 bạn chở ra Ninh Bình trong đêm, sáng hôm sau, các cháu dậy sớm, lần lượt chờ cạo tóc trái đào và chuẩn bị quay”. Chính tình cảm chân thành, sự ủng hộ của mọi người dành cho mình khiến Phương Thảo bật khóc khi chia sẻ trong họp báo.
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
Phương Thảo xúc động khi tiết lộ chuyện hậu trường thực hiện MV.  (Ảnh: Hải Bá)
Pham Phuong Thao: “Khong nguoi dan ong nao o ben toi qua 5 nam
 Nữ ca sĩ rơi nước mắt trong họp báo. (Ảnh: Hải Bá)
Cũng trong buổi ra mắt MV, Phạm Phương Thảo không ngại trải lòng chuyện đời tư. Cô bày tỏ, có lẽ số cô được trời cho nhưng cũng bị trời đày, nói như Tiến Lộc, muốn bớt cô đơn thì Phương Thảo phải bớt tài đi. Nữ ca sĩ cũng nói vui, hiện tại cô “không có thằng cha nào bên cạnh”.
“Thảo không có nhu cầu có người đàn ông ngồi bên cạnh cho vui, hay có đàn ông đưa mình ra đường cho có cặp có đôi. Thảo chỉ mong có người đàn ông luôn có mình trong lòng, đó là sự ích kỷ của đàn bà và sự ích kỷ riêng của Thảo. Có lẽ vì lý do đó mà tới giờ không có người đàn ông nào bên Thảo quá 5 năm. Cứ 5 năm, sang ngày tiếp theo của năm thứ 6 là người ấy lại ra đi… Nhiều khi tự động viên là kiếp trước mình đối xử với đàn ông không tốt nên kiếp này phải nhận như thế, nhưng thôi… những người đàn ông đến rồi đi sẽ khiến mình vui hơn, nhất là với người làm nghệ thuật như Thảo. Chứ nếu cả đời chỉ có một người đàn ông thôi thì cũng chán lắm”.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)