Phạm Hương úp mở thông báo ngày về Việt Nam sau ồn ào sinh con

Google News

Sau một năm rời Việt Nam sang Mỹ, Phạm Hương đưa ra câu trả lời khiến người hâm mộ ai cũng hi vọng ngày nàng Hậu trở về.

Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải những hình ảnh xuất hiện tại một sự kiện tại Mỹ. Ở sự kiện thời trang này, Hoa hậu 2015 nổi bật với set đồ jeans kết hợp crop-top gợi cảm trông vô cùng cá tính và chất chơi.
Pham Huong up mo thong bao ngay ve Viet Nam sau on ao sinh con
Hoa hậu 2015 nổi bật với set đồ jeans kết hợp crop-top gợi cảm trông vô cùng cá tính và chất chơi. 
Khi những hình ảnh này được đăng tải, Phạm Hương nhận được rất nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Theo đó, một người hâm mộ đã hỏi: "Chị có làm ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không ạ?". Trước câu hỏi này, Phạm Hương úp mở: "Chắc ai đó sẽ về", khiến dư luận càng hi vọng ngày người đẹp trở về sẽ không còn xa.
Phạm Hương úp mở:
Pham Huong up mo thong bao ngay ve Viet Nam sau on ao sinh con-Hinh-2
Phạm Hương úp mở: "Chắc ai đó sẽ về", khiến dư luận càng hi vọng ngày người đẹp trở về sẽ không còn xa. 
Trước đó vào năm 2018, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí Việt. Khởi đầu bằng việc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đón sinh nhật bên mẹ tại Mỹ. Người đại diện của Phạm Hương cho biết, từ cuối tháng 8/2018, Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.Chia sẻ về quyết định đột ngột này, Phạm Hương cho biết: "Suốt thời gian qua Hương đã dành nhiều tâm sức cho công việc, hiện tại Hương muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình.
Pham Huong up mo thong bao ngay ve Viet Nam sau on ao sinh con-Hinh-3
 Đi cùng Phạm Hương sang Mỹ là mẹ ruột.
Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, Hương muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn. Còn về căn bệnh thì nó không quá nguy hiểm nhưng nó làm sức khoẻ Hương kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn và sẽ trở lại làm việc khi sức khoẻ ổn định nhất. Ở tuổi 27, Hương muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn".
Theo Lala/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)