Phạm Hương đập bàn quát thí sinh khiến giám khảo ngỡ ngàng

Google News

(Kiến Thức) - Tức giận khi Diệp Linh Châu thể hiện sai ý đồ catwalk, Phạm Hương không ngại đập bàn, lớn tiếng trước ánh mắt ngỡ ngàng của giám khảo khách mời.

Trong tập 5, đội Phạm Hương chiếm ưu thế khi là thí sinh đầu tiên thực hiện thử thách thứ hai - catwalk trên bàn tiệc. Với thiết kế dạ hội màu trắng, chất liệu ren mềm mại, kiểu dáng gọn gàng, các học trò đội Phạm Hương dễ dàng vượt qua thử thách mà không có bất kỳ sự cản trở nào từ phía giám khảo khách mời.

Diệp Linh Châu là cô gái nổi bật nhưng thiếu kinh nghiệm catwalk đã cố tình thể hiện sai ý đồ trên sàn diễn khi dang hai tay và bước đi khiến huấn luyện viên vô cùng tức giận. Không kiềm chế được cảm xúc, Phạm Hương đã đập bàn và lớn tiếng yêu cầu Diệp Linh Châu diễn đúng yêu cầu của mình trước đó. Hành động này của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến dàn giám khảo khách mời vô cùng ngạc nhiên. 

Pham Huong dap ban quat thi sinh khien giam khao ngo ngang
  Màn catwalk trên bàn tiệc của thí sinh The Face.
Với số phiếu áp đảo, team Phạm Hương giành chiến thắng trong thử thách catwalk trên bàn tiệc. Tuy nhiên kết quả này tạo nên nhiều ý kiến trái chiều chính từ phía giám khảo khách mời, thí sinh và huấn luyện viên.
Trong ba phần thể hiện của các team, đội Lan Khuê được cho rằng có phần thể hiện tốt nhất, từ phong cách, thần thái cho đến bản lĩnh trong cách thể hiện. NTK Chung Thanh Phong dành nhiều tình cảm cho các cô gái đội Lan Khuê và tiếc nuối khi chiến thắng không thuộc về đội của chân dài này. Không những thế, sự thể hiện tốt của team Lan Khuê cũng nhận được sự đồng tình và lời khen ngợi từ chính bốn cô gái đội Hồ Ngọc Hà. Chúng Huyền Thanh còn thẳng thắn thể hiện thái độ không phục trước chiến thắng của team Phạm Hương.
Pham Huong dap ban quat thi sinh khien giam khao ngo ngang-Hinh-1
Biểu cảm của Phạm Hương khi học trò giành chiến thắng.
Pham Huong dap ban quat thi sinh khien giam khao ngo ngang-Hinh-2
Phạm Hương thẳng tay loại học trò của Lan Khuê.
Do là đội thua nên Lan Khuê chọn Thu Hiền, Hồ Ngọc Hà chọn Lily Nguyễn vào top nguy hiểm và Phạm Hương đã quyết định Thu Hiền là người ra về.
Như vậy, sau tập 5 có hai thí sinh phải dừng chân là Thu Hiền và Mai Ngô. Trước đó, trong thử thách catwalk trên cầu thang đá, Thu Hiền là thí sinh xuất sắc giành chiến thắng. Học trò đội Lan Khuê là thí sinh gây nhiều bất ngờ khi có màn thể hiện vô cùng hoàn hảo, duyên dáng với từng bước catwalk và thần thái sinh động. Việc mất đi Thu Hiền gần như khiến team Lan Khuê bị loại khỏi cuộc chiến tranh ngôi đầu bảng The Face trong khi team Hà Hồ vẫn bảo toàn lực lượng còn team Phạm Hương vẫn đang giữ được những thí sinh mạnh nhất của đội mình. 
Sau màn "đấu trí" gay cấn, Mai Ngô đã "vượt mặt" Thiên An để trở lại nhà chung một cách an toàn. Đây được xem là kết quả xứng đáng và mang lại bài học cho việc thể hiện cái tôi quá mạnh mẽ của Mai Ngô.

Trong khi Quỳnh Mai tỏ ra lo lắng, hồi hộp ở trong phòng nguy hiểm thì Thiên An lại luôn cười tươi và thể hiện sẵn sàng đón nhận kết quả xấu nhất. Theo Thiên An, The Face chỉ là một cuộc chơi và là cơ hội để cô thử nghiệm bản thân nhiều hơn. Lý do hot girl mạng xã hội này đưa ra không thuyết phục được Hồ Ngọc Hà. Nữ huấn luyện viên xinh đẹp cho rằng, An Nguy chưa thực sự nghiêm túc với bước đi của mình và nên nhường lại cơ hội cho những bạn có đam mê và nỗ lực thực sự với cuộc thi này.

Pham Huong dap ban quat thi sinh khien giam khao ngo ngang- Hinh 3
Pham Huong dap ban quat thi sinh khien giam khao ngo ngang-Hinh-4
 Mai Ngô và An Nguy trong phòng loại trừ sau tập 4.

Chia sẻ với Hồ Ngọc Hà, Mai Ngô cho biết không xem The Face là cuộc chơi mà rất nghiêm túc để thể hiện cho mọi người thấy mình là người mẫu chuyên nghiệp. Đã có kinh nghiệm tham gia nhiều sân chơi, Mai Ngô luôn cố gắng kiểm soát và khắc phục tốt nhất những yếu điểm của mình. Việc phải bước vào phòng loại trừ khiến Mai Ngô thừa nhận mình cá tính quá mạnh nhưng cô gái này bất ngờ bật khóc vì cho rằng huấn luyện viên Lan Khuê quá nóng nảy và không công bằng khi đưa ra quyết định như vậy. Tuy nhiên, Mai Ngô khẳng định đã sẵn sàng đón nhận kết quả xấu nhất với mình: “Nếu như em là người ra về thì The Face là cuộc thi cuối cùng em tham gia và sẽ không còn một cuộc thi công bằng nào nữa đối với em”. 

Sau sự phê bình thẳng thắn của huấn luyện viên, Mai Ngô đã có sự cởi mở và kết nối nhiều hơn với các thành viên trong team. Mai Ngô chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn hai bạn đồng hành để cùng nhau tiến bộ hơn về chuyên môn. Tinh thần cởi mở này đã khiến hai thành viên còn lại có thêm nhiều cảm tình với Mai Ngô.
Châu Giang

Bình luận(0)