Phạm Hương có gì khuất tất mà phải giấu chuyện mang bầu sinh con?

Google News

(Kiến Thức) - Mang bầu sinh con vốn là chuyện vui với bất kỳ người phụ nữ nào nhưng Phạm Hương đã giấu nhẹm dù dính tin đồn. Mới đây, nàng hậu bất ngờ công khai con trai tròn 1 tuổi khiến dư luận dậy sóng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Hương: Showbiz chỉ là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ". Nguồn VTC14:
Nhân dịp Giáng sinh, Phạm Hương đã chính thức công khai con trai đầu lòng sau thời gian giấu kín dù liên tục vướng tin đồn bầu bí sinh con. Con trai Phạm Hương được tiết lộ tên là Maximus, đã tròn 1 tuổi.
Việc bất ngờ công khai con, Phạm Hương nhận được những lời chúc mừng. Tuy vậy, nhiều ý kiến tranh cãi quyết liệt, cho rằng Phạm Hương dối lừa công chúng, bởi từng phủ nhận chuyện mang bầu khi dính tin đồn sang Mỹ dưỡng thai.
Pham Huong co gi khuat tat ma phai giau chuyen mang bau sinh con?
Phạm Hương công khai con trai khi bé tròn 1 tuổi. 
Trước đó, vào cuối tháng 8/2018, khi đang ngập trong scandal Phạm Hương bất ngờ rút khỏi showbiz, âm thầm sang Mỹ. Lý do ê-kíp của Phạm Hương đưa ra là nàng hậu muốn dành thời gian điều trị bệnh tuyến giáp cũng như mở rộng công việc.
Thời điểm đó, mẹ của Phạm Hương cũng đi cùng. Chia sẻ về quyết định sang Mỹ, Phạm Hương cho biết: “Suốt thời gian qua Hương đã dành nhiều tâm sức cho công việc, hiện tại Hương muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, Hương muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn".
Chính việc đột ngột sang Mỹ khi tên tuổi đang hot khiến Phạm Hương dính nghi vấn xuất ngoại để dưỡng thai và sinh con cho đại gia. Ngó lơ tin đồn, tháng 10/2018, nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn tiết lộ, cô mới đầu quân về công ty Renew Artists, tuy nhiên vì việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên cô vẫn chưa có nhiều hoạt động.
Về tin đồn sang Mỹ dưỡng thai sinh con cho đại gia, Phạm Hương bày tỏ: “Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng”.
Trong thời gian sang Mỹ, Phạm Hương không mảy may nhắc đến chuyện mang bầu hay việc chào đón thiên thần nhỏ, tuy vậy cô khá tích cực hé lộ thông tin về bạn trai. Vào dịp Valentine 2019, Phạm Hương công khai được bạn trai cầu hôn, song quyết giấu danh tính hôn phu.
Đầu tháng 9 vừa qua, người đẹp đăng ảnh bạn trai trong dịp sinh nhật của mình, tuy nhiên vẫn khéo léo che đi gương mặt. Phạm Hương còn khoe được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương khi cô đón tuổi mới.
Pham Huong co gi khuat tat ma phai giau chuyen mang bau sinh con?-Hinh-2
 Bạn trai giấu mặt của Phạm Hương.
Chia sẻ về bạn trai, Phạm Hương hé lộ, anh là người sống tình cảm, hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia. Nàng hậu còn bảy tỏ chưa tổ chức đám cưới do chưa mãn tang cha, bởi theo phong tục của người miền Bắc phải để tang 3 năm.
Không ngại chia sẻ về bạn trai nhưng Phạm Hương giấu nhẹm chuyện mang bầu sinh con và lấp liếm rằng sang Mỹ chữa bệnh khiến công chúng không khỏi thắc mắc, liệu Phạm Hương có gì khó nói mà phải giấu chuyện làm mẹ, nhất là khi chuyện “ăn cơm trước kẻng”, “sinh con trước khi cưới” vốn không hiếm trong showbiz Việt?
Lý giải cho điều này có thể do nàng hậu không muốn chia sẻ về chuyện riêng tư sợ người thân của mình bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, cũng có thể người đẹp không muốn gây sốc khi bản thân đang chìm ngập trong scandal.
Vào thời điểm giữa năm 2018, khi Phạm Hương mang bầu cũng là lúc cô vướng phải khá nhiều thị phi. Nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bị tố vô ơi, vướng tin đồn “chơi xấu” Hương Giang, bất hòa với Hoa hậu Thu Hoài… Đặc biệt, Phạm Hương bị đồn là người thứ ba trong cuộc tình với đại gia.
Tháng 5/2018, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về chuyện tình cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương với một doanh nhân khá nổi tiếng có tên là P.T.
Ông là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.
Công ty của bạn trai Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. Vị doanh nhân này từng có một đời vợ và có hai cậu con trai.
Cùng với sự giàu có, vị đại gia U50 khá đào hoa khi có nhiều mối quan hệ trong showbiz và từng cặp kè nhiều mỹ nhân. Khi đang có cuộc tình 4 năm với người đẹp N, vị đại gia này đã gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình với Phạm Hương. Thời điểm đó, người đẹp N đã lên tiếng về chuyện tình tay ba gây ầm ĩ dư luận.
Giữa bão thị phi, Phạm Hương đã chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân Facebook, chuyển sang sử dụng Instagram. Đến nay người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng về nghi vấn làm người thứ ba này.
Pham Huong co gi khuat tat ma phai giau chuyen mang bau sinh con?-Hinh-3
 Con trai của Phạm Hương khi bé 4 tháng tuổi. 
Xét trong bối cảnh đó, việc Phạm Hương cố tình giấu chuyện mang bầu cũng là hợp lý. Nhất là với tâm lý người phụ nữ lúc mang bầu, sinh con chỉ muốn an yên, dành thời gian và sự quan tâm cho thiên thần nhỏ.
Sau tất cả, hiện tại nàng hậu đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên bạn trai đại gia và cậu con trai nhỏ ở Mỹ. Qua những hình ảnh Phạm Hương chia sẻ có thể phần nào thấy được cuộc sống xa hoa của người đẹp ở xứ cờ hoa.
Gần đây, trong một bài phỏng vấn, Phạm Hương tiết lộ đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Về mặt pháp lý cô và bạn trai đại gia đã là vợ chồng. Mới nhất, khi được hỏi chuyện cưới xin, Phạm Hương cũng thẳng thắn trả lời chờ con trai biết đi sẽ tổ chức đám cưới.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)