NSND Anh Tú đột ngột qua đời ở tuổi 56

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin NSND Anh Tú qua đời được nghệ sĩ Minh Hằng chia sẻ. Được biết, cố nghệ sĩ bị bệnh tiểu đường nhiều năm nay, đến cuối tháng 11, bệnh tình trở nặng.
 
 

Nghệ sĩ Minh Hằng vừa chia sẻ thông tin NSND Anh Tú qua đời lúc 12h35 ngày 20/12 tại Bệnh viện nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.  Trên Vietnamnet, nữ nghệ sĩ cho biết, mấy ngày gần đây, bệnh tiểu đường của nghệ sĩ Anh Tú trở nặng.
Biết tin người đồng nghiệp thân thiết nhập viện, nghệ sĩ Minh Hằng đã tới bệnh viện thăm. Cô kể đã hỏi nghệ sĩ Anh Tú nhưng anh không trả lời được dù nghe thấy hết. Khi nghe tin dữ về người đồng nghiệp, nữ nghệ sĩ vô cùng tiếc thương.
“Có một ngôi sao không còn sáng nữa... chào bạn nhé ngọn hải đăng của chúng tôi”, nghệ sĩ Minh Hằng viết trên trang cá nhân. Cũng thân thiết với nghệ sĩ Anh Tú, diễn viên Kim Oanh cầu mong cố nghệ sĩ được siêu thoát và ra đi thanh thản.
NSND Anh Tu dot ngot qua doi o tuoi 56
NSND Anh Tú. Ảnh: chụp màn hình 
NSND Anh Tú bị bệnh tiểu đường nhiều năm nay, đến cuối tháng 9, bệnh tình trở nặng. Sau một thời gian điều trị, bệnh tình của nam nghệ sĩ có tiến triển khá lên. Tuy nhiên, cuối tháng 11, NSND Anh Tú đã nhập viện trở lại trong tình trạng nguy kịch.
Nghệ sĩ Anh Tú từng đóng phim “Của để dành”, “Đàn trời”, “Chiều ngang qua phố cũ”. Anh còn là đạo diễn. Cố nghệ sĩ đã được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú và nghệ sĩ nhân dân lần lượt vào năm 2001 và 2016.
Tháng 4/2018, NSND Anh Tú được bổ nhiệm làm quyền giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Khi nhập viện điều trị, công việc ở nhà hát của nam nghệ sĩ được giao cho nghệ sĩ Xuân Bắc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)