NS saxophone Xuân Hiếu bị ung thư tiết niệu giai đoạn cuối

Google News

Vừa hay tin nghệ sĩ Xuân Hiếu bị ung thư đã di căn vào xương, Mỹ Tâm và Mr. Đàm chuyển khoản ngay số tiền lớn để ủng hộ đàn anh vượt qua bạo bệnh.

Mới đây, nhạc sĩ Phương Uyên đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ kèn saxophone Xuân Hiếu.
Theo đó, người từng sáng tác và chơi kèn cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Hồ, Lệ Quyên,... đang bước vào giai đoạn thập tử nhất sinh vì căn bệnh ung thư tiết niệu.
NS saxophone Xuan Hieu bi ung thu tiet nieu giai doan cuoi
Nhạc sĩ Xuân Hiếu đang chống chọi với căn bệnh ung thư tiết niệu đã di căn vào xương. 
Cựu thành viên nhóm Ba con mèo cho biết, suốt một năm qua, sau khi phát hiện căn bệnh ung thư đã di căn vào xương và trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật, nghệ sĩ Xuân Hiếu đã một mình chống chọi căn bệnh. Anh từ chối sự giúp đỡ từ các anh em, đồng nghiệp.
“Tôi đã năn nỉ rất nhiều lần nhưng bạn ấy vẫn từ chối sự giúp đỡ của mọi người. Giờ đây, bạn vẫn can đảm chống chọi đến từng hơi thở. Hiếu ơi, hãy để anh em tiếp sức thêm cho bạn nhé”, nhạc sĩ Phương Uyên bày tỏ.
Vào ngày 4/6 tới, khi nhạc sĩ sắp thực hiện ca phẫu thuật quan trọng đến tính mạng, anh và gia đình mới đồng ý nhận sự tiếp sức từ mọi người. Sau khi nhạc sĩ Phương Uyên lên tiếng kêu gọi, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cảm thấy bất ngờ và cố gắng làm mọi cách để ủng hộ người nghệ sĩ saxophone từng đứng chung sân khấu với mình.
Đáng chú ý, Mỹ Tâm đã khiến nhiều người bất ngờ khi âm thầm nhờ trợ lý chuyển số tiền 100 triệu đồng để ủng hộ nhạc sĩ Xuân Hiếu.
“Trợ lý của Tâm vừa điện thoại báo mình biết là bạn ấy vừa chuyển khoản 100 triệu đồng để tiếp sức với Xuân Hiếu, vì Tâm đang đi diễn xa nên đã nhờ bạn này chuyển thay. Mừng cho bạn lắm Hiếu ơi! Còn rất nhiều anh em đã, đang tiếp sức cùng bạn. Bạn phải chiến đấu tới cùng nhé Hiếu!”, nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ.
Ngoài ra, Mr. Đàm cũng ủng hộ nhiệt tình không kém khi thông báo cho nhạc sĩ Phương Uyên rằng: “Đàm Vĩnh Hưng có mặt. Em sẽ chuyển 50 triệu đồng liền ngay sáng mai”.
Xuân Hiếu sinh trong một gia đình có bố mẹ đều là nghệ sĩ, nên từ rất sớm, anh đã làm quen với piano và saxophone. Năm 19 tuổi, anh gia nhập ban nhạc Đại Dương và là thành viên nhỏ tuổi nhất. Đến năm 1996, anh tham gia thành lập nhóm Sài Gòn Jazz với ca sĩ Tuyết Loan, trình diễn hàng tuần ở Nhà hát TP HCM.
Anh chơi nhiều loại nhạc: techno, pop, funk, disco... Anh ra mắt nhiều album hòa tấu: Tuyển tập những tình khúc nhạc Pháp hay nhất, Riêng một góc trời, Cát bụi, Hãy về đây bên anh, My story... Ngoài chơi saxophone, piano, anh cũng có khả năng sáng tác. Ca khúc Vì yêu của anh được ca sĩ Quang Dũng và Kasim Hoàng Vũ thể hiện thành công.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)