Nhật Kim Anh hủy show với K-ICM yêu cầu quản lý đền hợp đồng vì không có Jack

Google News

Là người từng chủ động mời Jack và K-ICM đến dự sự kiện của mình, nhưng khi bộ đôi này xảy ra mâu thuẫn và tan rã, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã hủy show vì chỉ có K-ICM tham gia biểu diễn.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Hoa vô sắc" của K-ICM & Jack. Nguồn Youtube:
Với việc xảy ra bất đồng quan điểm và Jack rời đi, K-ICM phải xuất hiện trên sân khấu một mình khi xuất hiện trong các show diễn đã lên lịch sẵn từ trước. Vì Jack luôn là người hát chính nên khi vắng bóng nam ca sĩ này, K-ICM chỉ đàn theo giai điệu có sẵn là chính.
Tuy nhiên không phải sự kiện nào cũng đồng ý với sự thiếu vắng này của Jack, trong đó có Nhật Kim Anh, nữ ca sĩ đã chủ động mời cả Jack và K-ICM đến biểu diễn tại sự kiện của mình nhưng sau đó đã hủy hợp đồng vì Jack rời công ty và chỉ có K-ICM lên sân khấu.
Cụ thể Nhật Kim Anh đã kí hợp đồng với quản lý của Jack và K-ICM về một show diễn vào ngày 7/1/2020. Tuy nhiên ở thời điểm đó phía Jack báo rằng nam ca sĩ bị bệnh không thể xuất hiện, phía Nhật Kim Anh (có cả cổ đông trong công ty) yêu cầu phải có giấy chứng nhận từ bệnh viện nhưng quản lý của Jack không đưa ra được.
Nhật Kim Anh sau đó từ chối việc chỉ có K-ICM biểu diễn và yêu cầu đền bù hợp đồng vì chỉ không làm theo thỏa thuận ban đầu. Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh sau đó đã mời người khác thế vào chỗ của Jack và K-ICM để sự kiện của mình diễn ra tốt đẹp.
Nhat Kim Anh huy show voi K-ICM yeu cau quan ly den hop dong vi khong co Jack
 Nhật Kim Anh bối rối khi Jack và K-ICM đã nhận show của mình nhưng sau đó tình trạng sức khỏe của Jack không đảm bảo, chỉ có K-ICM có thể biểu diễn.
Nhat Kim Anh huy show voi K-ICM yeu cau quan ly den hop dong vi khong co Jack-Hinh-2
Nhật Kim Anh sau đó đã hủy luôn sự xuất hiện của K-ICM và yêu cầu phía quản lý đền hợp đồng. 
Trước đó từ cuối năm 2019, Jack và phía K-ICM đã xảy ra mâu thuẫn lớn khiến nam ca sĩ sinh năm 1997 phải rời đi và nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. Cũng kể từ đó Jack không tham gia biểu diễn cùng K-ICM trong bất kì sự kiện nào nữa.
Ở những ngày đầu, K-ICM một mình lên sân khấu biểu diễn trên nền nhạc beat được thu sẵn có giọng của Jack. Tuy nhiên sau đó producer này chuyển sang hướng làm DJ trên nền các nhạc cụ dân tộc được hỗ trợ bởi những người cộng sự mới.
Nhat Kim Anh huy show voi K-ICM yeu cau quan ly den hop dong vi khong co Jack-Hinh-3
Jack và K-ICM xảy ra mâu thuẫn lớn dẫn đến tan rã chỉ sau chưa đầy 1 năm hợp tác. 
Hiện tại giữa ồn ào với Jack, K-ICM vẫn chạy show bình thường sau khoảng thời gian lâm vào khủng hoảng vì chỉ trích của cư dân mạng. Trong khi đó Jack đang dần lấy lại ổn định tinh thần và sức khỏe, nam ca sĩ cùng đạt được thành công ban đầu khi tách khỏi công ty ICM Entertainment với bản demo "Đom đóm" với sự giúp đỡ của Hot Streamer Viruss.
Theo Phương Thảo/ Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)