Nhận giải thưởng 500 triệu, diễn viên "Nhà trọ Balanha" bị khán giả "đòi nợ"

Google News

Thu Hoài chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Mai của "Nhà trọ Balanha". Trong phim, cô vay nợ nhân vật Nhân 500 triệu đồng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Những hình ảnh đặc sắc phim Nhà trọ Balanha". Nguồn Youtube:
MC Thể thao Thu Hoài cùng huấn luyện viên Dương Hoàng Yến vừa giành ngôi quán quân cuộc thi hát Trời sinh một cặp. Cô nhận được tổng giải thưởng trị giá 500 triệu đồng. Ngay khi Thu Hoài chia sẻ thông tin và hình ảnh đêm chung kết trên trang cá nhân, nhiều khán giả bình luận chúc mừng.
Một chi tiết trùng hợp ngẫu nhiên và khá thú vị là phần thưởng Thu Hoài nhận được bằng đúng số tiền nhân vật Mai của cô (trong phim Nhà trọ Balanha) vay nợ Nhân. Chính vì thế, không ít thành viên mạng trêu Thu Hoài, nhắn tin đòi nợ thay Nhân.
Nhan giai thuong 500 trieu, dien vien
 Thu Hoài chia sẻ bức ảnh gặp diễn viên Trần Nghĩa. Ảnh: FBNV.
"Đủ tiền trả cho anh Nhân rồi chị ơi", "Chị có 500 triệu đồng rồi thì trả cho Nhân đi chứ", "Đủ tiền rồi, không phải trốn nợ nữa"... là những bình luận hài hước của khán giả. Diễn viên Trần Nghĩa, người đảm nhận vai Nhân, cũng nhắn nhủ Thu Hoài: "Có tiền trả rồi".
Sau đó, Thu Hoài đăng tải bức ảnh chụp cùng Trần Nghĩa với giải thưởng trong tay. Cô viết: "Lỡ trót lừa Nhân 500 triệu đồng thôi mà phải cố gắng đi thi rinh giải quán quân trả nợ. Mai đã trả tiền cho Nhân rồi, các bạn đừng đòi nữa nha".
Chia sẻ với Zing, Thu Hoài cho biết cô cảm thấy vui khi khán giả nhớ đến vai diễn của mình. Những tin nhắn trêu đùa của mọi người về khoản tiền 500 triệu đồng thường đi kèm với lời chúc mừng.
"Hôm qua, khi tôi đăng ảnh nhận giải thưởng trên sân khấu, nhiều bạn bình luận nhắc đến Mai của Nhà trọ Balanha. Cũng tình cờ và thú vị khi giá trị tiền thưởng của Trời sinh một cặp lại bằng đúng số tiền vay nợ trong phim. Chắc là duyên. Tôi có trêu lại khán giả là Mai đã trả nợ cho Nhân rồi".
Trong Nhà trọ Balanha, diễn viên Thu Hoài đảm nhận vai Mai - một cô gái vùng núi xinh đẹp, đa nhân cách, hội tụ cả tính cách xấu và tốt. Cô có lối sống phức tạp, đi làm gái, nợ nần. Trong một lần tình cờ, Mai gặp lại Nhân - bạn học cũ và là một chàng trai hiền lành, tốt bụng. Thời đi học, Nhân thầm thương trộm nhớ Mai.
Nhan giai thuong 500 trieu, dien vien
 Thu Hoài vào vai Mai trong Nhà trọ Balanha.
Với sự ranh ma của mình, Mai đã đưa Nhân vào tròng. Cô nói dối bố mình bị ung thư và đang cần gấp 500 triệu đồng. Thương Mai một thân một mình, Nhân về quê thuyết phục mẹ bán đất. Anh nói dối mẹ lấy tiền để kinh doanh, nhưng thực tế là cho Mai vay toàn bộ.
Sau khi cầm tiền, Mai biến mất. Lúc này, Nhân mới nhận ra mình bị lừa. Tuy nhiên, sau cùng Mai cảm động trước sự chân thành và lòng tốt của Nhân. Cô quyết định sẽ đi làm để trả nợ dần.
Tình tiết này trong phim cũng bị một số khán giả cho là hơi vô lý, bởi ngoài đời sẽ không có ai khờ dại và thật thà như Nhân. Về thắc mắc này, Thu Hoài chia sẻ trong cuộc sống sẽ có người này, người kia và vô vàn tình huống, câu chuyện khác nhau.
"Có những chuyện tưởng chừng vô lý nhưng lại vẫn xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Nhân trong phim là chàng trai rất hiền lành, lương thiện, lại có tình cảm với Mai từ ngày xưa. Khi bị một cô gái trải đời như Mai dẫn dụ, Nhân sẽ tin và dễ bị lừa", nữ MC nói.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)