Nhã Phương - Trường Giang hẹn hò đi ăn đập tan tin đồn chia tay

Google News

Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương tái xuất tại một quán ăn xóa tan tin đồn chia tay. Tuy nhiên, hình ảnh cho thấy Nhã Phương mặt mày cau có.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Yêu đi đừng sợ" với sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn Youtube:
Thời gian vừa qua, Nhã Phương và Trường Giang hầu như không xuất hiện bên nhau, trong khi đó nữ diễn viên thường đăng những status tâm trạng, còn Trường Giang thì vướng nghi án hẹn hò với hotgirl Sam. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất, Trường Giang khẳng định anh và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau, không hề có chuyện chia tay.
 
 
Và mới nhất tối qua, chủ một nhà hàng đã tung những bức ảnh cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đi ăn tối cùng nhau. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của mẹ Nhã Phương.
Điều này khá bất ngờ và thích thú cho các fan của cặp đôi, bởi như vậy họ biết tin đồn trục trặc, chia tay là không có thật. Tuy nhiên nhìn vào bức ảnh một vài fan vẫn khỏi lo ngại bởi trong khi Trường Giang vui vẻ chụp hình thì Nhã Phương lại chăm chú vào điện thoại, gương mặt tỏ ra nhăn nhó khó chịu một điều gì đó.
 
 
Trước đó Nhã Phương đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng về tình yêu. Nữ diễn viên chia sẻ đầy ẩn ý rằng, trong chuyện tình cảm rất khó nói trước về những gì sẽ xảy đến trong tương lai khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa Nhã Phương và Trường Giang ở hiện tại không mấy suôn sẻ.
“Khi ta đem hết lòng, hết cả trái tim để yêu một người, ta sẽ chẳng nghĩ đến những đớn đau có thể xảy ra. Chỉ đến khi những ngày tháng hạnh phúc đó trở thành quá khứ, có người sẽ nhớ, có người sẽ quên, sẽ có cả những nỗi nhớ day dứt khôn nguôn”, người đẹp chia sẻ. Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái buồn bã, mông lung trong lúc bạn trai đang vướng ồn ào tình cảm với hot girl Sam sau khi hợp tác chung trong một dự án phim điện ảnh khiến khán giả nghi ngờ cặp đôi đang lục đục.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)