Nhã Phương tái xuất khác lạ sau 2 tháng “mất tích” trên mạng xã hội

Google News

Nhã Phương mới đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang instagram trong sự chờ đợi của fan, kể từ ngày rộ lên thông tin tái hợp với Trường Giang và sau khi scandal tình cảm của bạn trai nổ ra.

>>> Mời quý độc giả xem video phim mới của Nhã Phương. Nguồn Youtube:
Sau 2 tháng im ắng trên instagram, Nhã Phương mới tái xuất với một dòng chia sẻ đi kèm bức ảnh chân dung khá xinh đẹp. Cô viết: “Bình yên một thoáng trong tim mình. Nơi mình luôn cảm thấy bình yên đó là quê nhà”.
 
Trước đó, diễn viên Nhã Phương cũng xuất hiện trở lại trên facebook với tóc đen tuyền, suôn thẳng và mặc chiếc đầm đen dài tới gót. Nhìn Nhã Phương trông già dặn hơn nhiều so với trước đây. Chú thích cho bức ảnh, nữ diễn viên viết: “Nhiều dự án đang chờ phía trước. Cố gắng lên nào. Tuần mới vui vẻ an lành nhé cả nhà yêu ơi”.
 Cô cũng cập nhật hình ảnh mới nhất trên facebook.
Bức ảnh Nhã Phương nhận được 12 ngàn lượt yêu thích. Nhiều khán giả cho rằng đôi lời nhẹ nhàng của Nhã Phương như một cách cô ngầm phủ nhận tin đồn đang nghỉ ngơi dưỡng thai như cộng đồng mạng nghi ngờ. Thực tế Nhã Phương vẫn đang làm việc một cách bình thường. Cũng như thường lệ, Nhã Phương cũng không trả lời những bình luận liên quan đến Trường Giang.
Theo Lam Khánh/ Người Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)