Nhà Hồ Bích Trâm ở Quảng Ngãi bị tốc mái vì bão số 9

Google News

Nữ diễn viên đau lòng khi biết nhà ở Quảng Ngãi bị bão số 9 thổi tốc mái, bếp và nơi nuôi gia súc cũng tan hoang.

Chia sẻ với Zing, Hồ Bích Trâm nói: "Do ảnh hưởng của bão số 9, gió giật mạnh, nhà tôi ở Quảng Ngãi bị hư hại nặng nề. Toàn bộ phần mái tôn đã bị gió thổi bay. Căn nhà chính xây khá kiên cố nhưng nước cũng tràn vào nhà, làm ướt hết toàn bộ số thóc của gia đình. Phần bếp và chuồng bò đã bị đổ sập".
Nữ diễn viên cho biết đã khóc khi biết tin bão ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhà cửa ở quê. Cô tâm sự: "Từ khi nghe mẹ báo tin, tôi chỉ biết khóc, không thể tập trung cho vai diễn được. Ở quê chỉ có mẹ và em trai tôi, xung quanh đa số là các ông bà lớn tuổi. Khi bão đổ bộ, không biết tình hình sẽ thế nào. Tôi muốn về ngay với mẹ nhưng sân bay đã đóng cửa".
Nha Ho Bich Tram o Quang Ngai bi toc mai vi bao so 9
 Nữ diễn viên khóc khi biết nhà ở quê bị hư hại do bão.
Để đảm bảo an toàn, mẹ và em trai Hồ Bích Trâm phải trú ở một ngôi nhà nhỏ tránh bão. "Ngôi nhà này tôi mới xây năm ngoái. Giờ này, tôi chỉ mong người thân an toàn", cô nói.
Hồ Bích Trâm cho hay, thời gian qua cô và các đồng nghiệp đã kêu gọi được hơn 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Cô và cả nhóm dự định tới Huế trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trong vài ngày tới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng nặng nề của bão số 9 tới Quảng Ngãi, Hồ Bích Trâm phải thay đổi lại kế hoạch.
"Tôi muốn giúp đỡ những người dân khó khăn ở quê mình trước. Rất nhiều hộ gia đình ở quê tôi vừa oằn mình chống lũ, bây giờ phải chống bão. Nhà dì ruột của tôi nằm ở giữa cánh đồng, giờ đã tan hoang, gió thổi tung nóc nhà", cô kể.
Nha Ho Bich Tram o Quang Ngai bi toc mai vi bao so 9-Hinh-2
Ngôi nhà của Hồ Bích Trâm ở quê. 
Hồ Bích Trâm là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Cô tham gia nhiều phim như Những nẻo đường phù sa, Đánh tráo số phận, Con đường hoàn lương, Bánh mì ông Màu...
Sinh ra ở miền quê Đức Phổ, Quảng Ngãi, từ lúc 15 tuổi, Hồ Bích Trâm đã rời xa gia đình, vào TP.HCM lập nghiệp. Công việc đầu tiên của cô khi đến TP. HCM là phụ việc ở quán cơm.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)