Nguyễn Thị Thành nhận giải vàng, “phớt lờ” lệnh triệu tập khẩn

Google News

Mặc dù ở Việt Nam Cục NTBD đang triệu tập khẩn cấp nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn xuất hiện tự tin bên các thí sinh Miss Eco International 2017 ở Ai Cập. 

Mặc dù đang bị lên án vì hành động "thi chui" và bị triệu tập khẩn cấp từ Cục NTBD và Sở VHTT TP.HCM nhưng Nguyễn Thị Thành không hề bị ảnh hưởng về mặt tinh thần ngược lại khi tới Ai Cập cô rất thoải mái tạo hình và nói chuyện với các thí sinh cùng tham dự. Không những thế, mới đây, Nguyễn Thị Thành còn chia sẻ bức ảnh cô giải thưởng phụ trong ngày đầu tiên của cuộc thi. Trong hình, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, tay cầm cúp, đeo giải băng Miss Fitness Unlimited Gym 2017 và huy chương vàng.
Nguyen Thi Thanh nhan giai vang,
 
Được biết chiều ngày 31/3 vừa qua (theo giờ Việt Nam) cô đã có mặt tại Ai Cập để tham dự “Miss Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017”.
Xuất hiện bên cạnh các thí sinh đến từ các quốc gia khác, Nguyễn Thị Thành tự tin tỏa sáng. Cô nở nụ cười tươi tắn và thần thái tốt. Vì đổ nhiều tâm huyết cho cuộc thi lần này, Nguyễn Thị Thành đã chuẩn bị các kỹ năng trình diễn và còn mang theo một vũ khúc bảo vệ môi trường độc đáo tới đường đua nhan sắc năm nay.
Nguyen Thi Thanh nhan giai vang,
 
Nguyen Thi Thanh nhan giai vang,
 
Nguyen Thi Thanh nhan giai vang,
 
Nguyen Thi Thanh nhan giai vang,
 
Nguyen Thi Thanh nhan giai vang,
Hình ảnh Nguyễn Thị Thành tự tin tỏa sáng bên các thí sinh của “Miss Eco International 2017. 
Mặc dù được đánh giá là một gương mặt có nhiều cơ hội trong cuộc thi “Miss Eco International 2017” nhưng việc Nguyễn Thị Thành không tuân thủ theo lệnh triệu tập khẩn cấp khiến nhiều người ái ngại cho việc cô cố tình phớt lờ lệnh của Cục NTBD để "cố đấm ăn xôi" tham dự một cuộc thi không có nhiều tiếng tăm và sẽ bị cấm diễn toàn quốc vì hành động này.
Trước đó, ngày 30/3, Cục NTBD đã có Công văn hỏa tốc số 215/NTBD-QLBD yêu cầu Sở VHTT TPHCM “ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật” của người đẹp Nguyễn Thị Thành khi đi thi không đúng quy định pháp luật Việt Nam về thi hoa hậu.
Trong công văn số 215/NTBD-QLBD gửi Sở VHTT TPHCM nêu rõ, Cục NTBD nhận được thông tin phản ánh về việc bà Nguyễn Thị Thành hiện đang thường trú, hoạt động nghệ thuật tại TP.Hồ Chí Minh tham dự cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 - Miss Eco International 2017” từ ngày 1/4/2017 đến ngày 14/4/2017 tại Cairo (Ai Cập) không đúng quy định của pháp luật. Trước khi sự việc Nguyễn Thị Thành “thi chui” xảy ra, đại diện Cục NTBD cho biết, đã có một đơn vị gặp Cục để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi “Miss Eco International 2017” nhưng đã bị Cục từ chối vì "Nguyễn Thị Thành không đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước".
Tuy nhiên sau đó Nguyễn Thị Thành vẫn sang Ai Cập với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để dự thi. Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý trường hợp này thật nặng, không ngoại trừ khả năng Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm tham gia các hoạt động, sự kiện liên quan đến lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật vì đây rõ ràng là hành vi cố tình vi phạm pháp luật.
Cục cho biết để ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật của bà Nguyễn Thị Thành trong việc lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017” tại Cairo, Ai Cập, Cục NTBD đề nghị Sở VHTTDL TPHCM triệu tập người đẹp này
Liên lạc với ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục NTBD cho biết đến hết ngày 1/4 bên Cục vẫn chưa nhận được kết quả xử lý của Sở VHTT TPHCM về sự việc Nguyễn Thị Thành thi sắc đẹp quốc tế chui. Ông Chương cho hay nếu Nguyễn Thị Thành vẫn tiếp tục cố tình không quay trở về nước mà tham dự với tư cách đại diện Việt Nam, tự ý đi thi thì bên Cục sẽ có những văn bản xử phạt cô vì hành vi trái pháp luật này.
Theo Dạ Thảo/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)