Người phán xử tập 34: Phan Hải dẫn bồ đến dự đám cưới Lê Thành

Google News

(Kiến Thức) - Trong Người phán xử tập 34, Phan Hải ngang nhiên mang Hương Phố đến dự đám cưới Lê Thành, dù biết bố không ưa cô bồ mới của mình.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 34 (Nguồn: Rubic 8):
Dù biết ông trùm Phan Quân không ưa Hương phố nhưng Phan Hải ngày càng dính như sam với cô bồ mới của mình. Trong trailer mới nhất Người phán xử tập 34, Phan Hải ngang nhiên dẫn Hương Phố đến dự đám cưới Lê Thành và Bích Ngọc.
Ông trùm Phan Quân tức giận khi thấy Hương Phố xuất hiện trong ngày trọng đại của gia đình ông. Bị chất vấn lý do làm vậy, Phan Hải thản nhiên trả lời: “Không lẽ con đi một mình à”. Lúc Phan Hải định bỏ về, Phan Quân yêu cầu con trai ở lại để nói chuyện sau đám cưới của Lê Thành.
Nguoi phan xu tap 34: Phan Hai dan bo den du dam cuoi Le Thanh
 Phan Hải bên Hương Phố. 
Nguoi phan xu tap 34: Phan Hai dan bo den du dam cuoi Le Thanh-Hinh-2
 Ông trùm tức giận khi thấy Phan Hải mang Hương Phố đến dự đám cưới của Lê Thành.
Trước đó, một trailer Người phán xử tập 34 đã hé lộ cuộc trò chuyện giữa Phan Hải và ông trùm Phan Quân. Phan Hải nói với bố: “Giờ bố đã có 2 thằng con trai rồi, bỏ đi 1 thằng có sao đâu”. Ông trùm Phan Quân khẳng định ông cần cả Phan Hải và Lê Thành.
“Bác Sơn con sắp ra trại. Bố sẽ đưa bác ấy vào Nam. Một trong hai đứa sẽ phải có một đứa vào trong Nam. Một đứa Nam, một đứa Bắc. Ta sẽ nắm trọn cả dải đất này”, Phan Quân không giấu tham vọng của mình.
Trong Người phán xử tập 34, Lê Thành làm đám cưới với Bích Ngọc trước khi vượt biên. Tuy nhiên, chiếc xe đón dâu của Lê Thành đã bị công an chặn ngay giữa đường. Hộ tống Lê Thành, Lương Bổng cũng bất ngờ và lo lắng.
Tập 34 Người phán xử sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày hôm nay (19/7) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)