Ngọc Quyên thừa nhận "tài kiếm tiền", khẳng định bạn trai mới "rất men"

Google News

Cựu người mẫu Ngọc Quyên cho biết do cô quá mạnh mẽ, tự lập như đàn ông nên chồng cũ và nhiều anh đến tán phải "chạy".

Sau khi ly hôn với vị đại gia giàu có - bác sĩ Richard Lê, Ngọc Quyên vẫn quyết định sống ở Mỹ, làm mẹ đơn thân. Dù không còn "ánh hào quang" như trước nhưng Ngọc Quyên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Tại Mỹ, Ngọc Quyên kinh doanh, chăm chỉ làm việc mỗi ngày và đã tậu được nhà.

Ngoc Quyen thua nhan

Sau nhiều năm làm việc, Ngọc Quyên đã có cuộc sống sung túc ở Mỹ.

Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên gây chú ý khi chia sẻ về tính cách của mình khiến chồng cũ cũng như nhiều người tán tỉnh siêu mẫu Ngọc Quyên phải "bỏ chạy": "Ông trời không cho ai thứ gì tất cả là đúng ấy ạ. Ông trời cho em cái tài kiếm tiền rất ok la nha. Nay em cũng phải công nhận em rất may. Nhưng lại cho em bonus thêm một cái tính nữa "đàn ông và mạnh mẽ".

Các anh lần đầu tiếp xúc thấy em rất nữ tính nha. Nhưng đừng làm việc với em. Vì khi làm việc là em lộ nguyên hình là một "thằng đờn ông chính hiệu". Cái này là từ năm 18 tuổi em đã luôn nghe "em không giống những gì anh nghĩ".

Cái mấy anh lủi nhẹ và biến mất. Em tự suy nghĩ ủa mình làm gì sai hả ta, hay mình không khéo, hay mình vô duyên, hay blalala.

Rồi nói chung cái gì tới nó cũng tới. Cũng có người rước chu choa ơi, tưởng bở vội vàng phán ngay thấy chưa "tui cũng nữ tính nha, anh lấy tui có nghĩa tui không đàn ông nha". Rồi cũng như cũ cái thói tự lập và mạnh mẽ lại bẻ gãy các bé Trâu.

Thì đó rồi giờ đến anh người yêu. Trời ơi, anh men lắm luôn đó nha quý vị, mà không biết em có bẻ gãy anh ấy nữa không thì em không biết. Không biết đâu đó có ai bị giống em không ạ, giơ tay mai em chia sẻ cách điều trị cho ạ".

Ngoc Quyen thua nhan

Ngọc Quyên tự khẳng định mình giỏi kinh doanh nhưng tính cách lại mạnh mẽ như đàn ông nên khiến nhiều cánh mày râu khi yêu và tán tỉnh không thích.

Ngoc Quyen thua nhan

Ngoc Quyen thua nhan

Ngoc Quyen thua nhan

Hiện tại, Ngọc Quyên đang hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Theo Thùy Dương/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)