Ngỡ ngàng trước ngoại hình như hot boy của con trai Vân Dung

Google News

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, con trai nghệ sĩ Vân Dung còn có gu thời trang ăn mặc cực chất.

Táo Quân là một trong những chương trình nhận về nhiều quan tâm của khán giả mỗi tối 30 Tết. Tuy nhiên, năm 2020 nhà sản xuất bất ngờ tuyên bố dừng phát sóng sau 17 năm làm ai cũng tiếc nuối.

Nhưng mới đây thông tin các Táo sẽ tái xuất trong Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 khiến nhiều người háo hức đón chờ.

Ngo ngang truoc ngoai hinh nhu hot boy cua con trai Van Dung

Là một trong những người gắn bó nhiều năm với Táo Quân nên đời tư của Vân Dung nhận về rất nhiều quan tâm. Nữ nghệ sĩ có cuộc sống hôn nhân vô cùng kín đáo. Đặc biệt ít ai biết, ngôi sao họ Lê có một cậu con trai sinh năm 2001 tên Long Vũ (nickname Nhím).

Được biết, trong những năm Vân Dung đi diễn Táo Quân, con trai thường theo mẹ đến trường quay. Có mẹ là diễn viên nổi tiếng, lại là nhân vật được nhiều người yêu thích trong Táo Quân nên con trai Vân Dung cũng rất hãnh diện vì điều này.

Ngo ngang truoc ngoai hinh nhu hot boy cua con trai Van Dung-Hinh-2

Con trai nghệ sĩ Vân Dung ngày bé.

Không giống nhiều nghệ sĩ khác cho con học trường quốc tế, Vân Dung cho con học một trường ngoài công lập. Tuy vậy, ngôi trường này có chất lượng giáo dục rất tốt, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp hàng năm là 100%, tỷ lệ đậu đại học là trên 80%.

Ngo ngang truoc ngoai hinh nhu hot boy cua con trai Van Dung-Hinh-3

Mới ngày nào còn là một cậu bé suốt ngày bị mẹ nói "đen thui", vậy mà giờ đây 10X đã bước vào tuổi 19, ngoại hình ngày càng điển trai, nam tính. Chính Vân Dung cũng ngỡ ngàng trước sự lột xác của con: "Mới ngày nào em còn bé tí ti vậy mà bây giờ em đã cao hơn mẹ. Em càng lớn mẹ càng già đi đấy. Nhớ là phải luôn có hiếu với mẹ hiểu chưa?".

Từ nhỏ, Long Vũ đã yêu thích các hoạt động thể thao, văn nghệ. Giống mẹ, anh chàng cũng thích diễn xuất. Trước đó, Vân Dung từng bật mí con thích thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. 

Và không làm mẹ thất vọng, năm ngoái anh chàng đã thi đỗ vào khoa Diễn viên Kịch của ngôi trường này.

Ngo ngang truoc ngoai hinh nhu hot boy cua con trai Van Dung-Hinh-4

Là con trai nhưng Long Vũ rất chăm chỉ và sống tình cảm. "Hàng ngày, con trai giúp tôi những công việc vặt như rửa bát, đổ rác. Hôm nào mẹ về muộn, cháu sẽ đặt nồi cơm, luộc rau sẵn rồi chờ mẹ về làm thức ăn mặn. Mỗi khi nhận một phim nào đó, tôi đều nói trước với con để cháu tự dậy đi học, tự làm mọi việc trong nhà. 

Con trai tôi là người rất tiết kiệm trong cuộc sống. Ngoài ra, cu cậu còn thường xuyên cho các bạn trong lớp thuê truyện hoặc bán lại ôtô đồ chơi cũ để kiếm tiền nộp kế hoạch nhỏ ở trường hoặc ủng hộ những bạn nhỏ khó khăn ở vùng sâu vùng xa. 

Ngo ngang truoc ngoai hinh nhu hot boy cua con trai Van Dung-Hinh-5

Nhím rất cá tính, sống tình cảm, hiếu thảo. Đi đâu, ăn gì cũng mua về cho mẹ. Hôm thì ngô xào, hôm thì bánh tráng trộn, hôm thì cháo hay thịt xiên. Đặc biệt, Nhím rất tiết kiệm cho mẹ và biết tiêu tiền", Vân Dung từng tâm sự về quý tử.

Theo Bảo Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)