Ngô Kinh dùng ngón tay trỏ đẩy ôtô

Google News

Bằng việc sử dụng khả năng võ thuật, Ngô Kinh đã hoàn thành thử thách đẩy ôtô với một ngón tay.

Ngày 18/2, Sina đăng tải video Ngô Kinh dùng một ngón tay đẩy ôtô di chuyển trên phim trường Chiến lang. Nguồn tin cho hay trong giờ giải lao, ê-kíp đã tiến hành thử thách dùng tay đẩy một chiếc xe trống di chuyển về phía trước.
Đến lượt thực hiện thử thách của mình, Ngô Kinh khiến mọi người kinh ngạc khi chỉ dùng ngón tay trỏ đẩy xe, nam diễn viên cũng có thể khiến bánh xe chuyển động, nhích dần về phía trước.
Ngo Kinh dung ngon tay tro day oto
 Ngô Kinh thể hiện sức mạnh trong thử thách đẩy xe.
Trên Weibo, người hâm mộ trầm trồ trước khả năng của tài tử Lưu lạc địa cầu. Một số người bày tỏ mong muốn được gặp lại anh trong các bộ phim hành động - võ thuật. Hiện tại, Ngô Kinh đã dần chuyển sang công việc phía sau ống kính. Anh đang làm đạo diễn kiêm vai trò nhà đầu tư.
Cách đây nhiều năm, Ngô Kinh từng được xem là hậu duệ của Lý Liên Kiệt, Thành Long gánh vác dòng phim võ thuật khi họ tuổi đã xế chiều. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng trên phim trường đã tàn phá cơ thể và sức khỏe của nam diễn viên khiến anh không thể tự mình thực hiện các cảnh hành động mạo hiểm hay đánh đấm cường độ cao như trước. Dù vậy, anh chưa bao giờ dùng thế thân.
Khi trở lại màn ảnh với Chiến lang 2, nam diễn viên cũng tự đóng chính các cảnh mạo hiểm, suýt chết đuối sau một cảnh quay dưới nước. Từng có một thời gian dài, sao võ thuật phải "làm bạn" với chiếc nạng để đi lại.
Ngo Kinh dung ngon tay tro day oto-Hinh-2
Tài tử Chiến lang 2 ngậm ngùi chia tay dòng phim võ thuật - hành động vì sức khỏe giảm sút do gặp nhiều chấn thương trong lúc thực hiện các cảnh mạo hiểm. 
Ngô Kinh là nam diễn viên phim hành động, võ thuật Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các phim Tân Thiếu Lâm Tự, Tiểu Lý phi đao, Nam Thiếu Lâm, Thục sơn truyện.
Vài năm trở lại đây, anh được mệnh danh là "thần bài" của showbiz Hoa ngữ khi đầu tư phim nào hốt bạc phim đó. Trong đó, hai bộ phim Chiến lang 2 và Lưu lạc địa cầu giúp anh bỏ túi hàng trăm triệu USD.
Theo Di Hy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)