Nghệ sĩ Hữu Châu nói gì trước tin đồn “cà khịa” Sơn Tùng M-TP?

Google News

Thực hư tin đồn nghệ sĩ Hữu Châu “cà khịa” Sơn Tùng M-TP vừa được người trong cuộc làm rõ.

Mới đây, rộ tin đồn nghệ sĩ Hữu Châu “cà khịa” Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp tin nhắn của tài khoản Facebook Nguyễn Hữu Châu có tích xanh bình luận ẩn ý một cá nhân dùng tiền mua lại người tố đạo nhái.
Không ít người đặt nghi vấn tài khoản Facebook Nguyễn Hữu Châu là của nghệ sĩ Hữu Châu và ông đang đá xéo ồn ào MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP bởi MV bị gỡ vì vấn đề bản quyền, sau đó mới xuất hiện trở lại.
Tuy nhiên, thực tế là nghệ sĩ Hữu Châu bị giả mạo bình luận đụng chạm Sơn Tùng M-TPTrên trang cá nhân, nghệ sĩ Hữu Châu chia sẻ: “Tai nạn ở đâu ập tới, tôi là diễn viên bên sân khấu, tôi không biết gì bên nhạc.
Bình luận trên không phải là tôi. Chưa bao giờ trên Facebook, tôi xúc phạm ai cả. Tôi rất buồn sao lại mượn danh tôi như vậy”.
Nghe si Huu Chau noi gi truoc tin don “ca khia” Son Tung M-TP?
Nghệ sĩ Hữu Châu bị giả mạo bình luận đụng chạm Sơn Tùng M-TP. 
Trên Vietnamnet, nghệ sĩ Hữu Châu chia sẻ thêm, vì Facebook bình luận có tick xanh chính chủ nên khả năng cao anh bị kẻ gian hack Facebook. Hiện tại, anh nhờ người kiểm tra và đổi mật khẩu tài khoản để tránh sự cố tương tự.
Chuyện sao Việt bị mạo danh không còn xa lạ. Ưng Hoàng Phúc từng bị một tài khoản Facebook giả mạo và đăng bài viết có nội dung nói xấu ca sĩ Thủy Tiên, hay một tài khoản khác mạo danh Ưng Hoàng Phúc để nói xấu Quang Huy.
Hồi tháng 3/2020, hàng loạt sao Việt bị mạo danh kêu gọi quyên góp cho người dân miền Tây vượt hạn mặn và chống COVID-19. Kẻ gian ban đầu sẽ tạo trang cá nhân Facebook, tài khoản Zalo mang tên nghệ sĩ và đặt hình ảnh của người nổi tiếng sau đó viết lời kêu gọi. Nếu nhẹ dạ cả tin, khán giả có thể bị lừa.

Xem MV "Chúng ta của hiện tại". Nguồn Youtube Sơn Tùng M-TP

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)