“Nấm lùn” Fung La khiến giám khảo Thanh Hằng giận tím mặt

Google News

(Kiến Thức) - Nàng "nấm lùn" Fung La của Vietnam's Next Top Model khiến Thanh Hằng tức giận và có nguy cơ phải rời khỏi cuộc thi.

Nếu ở tập 1 của Vietnam’s Next Top Model mùa 7, trong thử thách đi Catwalk ở độ cao 15m, Fung La đã vô cùng sợ hãi, tưởng chừng như ngất xỉu và xém bị loại khi không thể hoàn thành thử thách thì trong tập 4 này, La Thanh Thanh lại một lần nữa không thể vượt qua nỗi sợ độ cao của mình.

Nam lun Fung La khien giam khao Thanh Hang gian tim mat
 La Thanh Thanh khóc ngất vì sợ độ cao ở tập 1.
Với thử thách phải nhảy từ trên cao xuống đồng thời tạo dáng trên không trong tích tắc để thể hiện tính chất nguy hiểm, táo bạo của nghề thám hiểm,"nấm lùn” Fung La đã không thể kìm nén nỗi sợ độ cao của mình, cô tiếp tục gây khó chịu và làm gián đoạn buổi chụp hình.
Nam lun Fung La khien giam khao Thanh Hang gian tim mat-Hinh-2
 Fung La không thể kìm nén được nỗi sợ độ cao.

Host Thanh Hằng đã vô cùng tức giận và khẳng định chắc chắn sẽ loại Fung La nếu cô tiếp tục chần chừ không thực hiện thử thách của mình: “Chị đếm một, hai, ba, lần này em không nhảy nữa là em sẽ bị đi về ngay lập tức”.

Nam lun Fung La khien giam khao Thanh Hang gian tim mat-Hinh-3
 Cách làm việc của La Thanh Thanh khiến giám khảo Thanh Hằng rất tức giận.

Trong thử thách tạo dáng với vải lụa, không chỉ có La Thanh Thanh khiến giám khảo Thanh Hằng giận “tím mặt” mà Anh Thư cũng chọc giận giám khảo Lý Quí Khánh khiến anh không muốn nhìn mặt và “đuổi cổ” cô về ngay lập tức: “Tôi không còn lời nào để nói với em nữa! Em đi ra khỏi phòng!”.

Nam lun Fung La khien giam khao Thanh Hang gian tim mat-Hinh-4
 Giám khảo Lý Quí Khánh đuổi Anh Thư ra khỏi phòng.

Liệu La Thanh Thanh có vượt qua nỗi sợ của bản thân mà hoàn thành tốt thử thách để không bị loại? Anh Thư có phải ra về ngay lập tức vì dám thách thức sự kiên nhẫn của giám khảo Lý Quí Khánh?

Tập 4 chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa 7 phát sóng vào lúc 20h chủ nhật, ngày 7/8 trên VTV3.

>>> Xem clip hình ảnh của nàng "nấm lùn" Fung La Vietnam's Next Top Model (nguồn Youtube):
Châu Giang

Bình luận(0)