Nam Em từng tâm sự với Quế Vân khi yêu Trường Giang?

Google News

Rất nhiều người bất ngờ khi hai tình cũ của Trường Giang là: Quế Vân và Nam Em lại thân thiết với nhau như vậy. Mới đây, Quê Vân đã chia sẻ điều này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam Em và Trường Giang trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Việc Nam Em hé lộ chuyện tình cảm với Trường Giang trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đã nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, cũng có người cho rằng Nam Em đang cố tình dựa hơi Trường Giang để đánh bóng tên tuổi. Trước những ý kiến này, người đẹp bức xúc viết: "Tôi cũng là con người mà. Tại sao tôi không được yêu".
Mới đây, nhiều người bất ngờ khi tình cũ của Trường Giang - Quế Vân cũng lên tiếng. Đặc biệt, thay vì "quay lưng", cô đã đứng về phía Nam Em.
 Quế Vân chia sẻ Nam Em từng tâm sự với cô khi yêu Trường Giang?
"Ngày đó, em đã tâm sự với tôi rằng: Chị ơi, em nói chuyện này chị đừng la em nhé? Mình hỏi chuyện gì nói đi? Em trả lời em yêu TG rồi... Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau.
Nên mình chỉ nói với em một câu: Em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tỉnh cảnh của chị. Mình có hỏi em là: Chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không? Em trả lời y hệt thế chị ạ.
Em nói: Sao em thấy giống lặp lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị. Mình nhấn mạnh một câu nè: Chuyện của mình qua lâu rồi, nghĩ lại nổi da gà sao có thể quen biết con người ấy. Nhưng hãy sống lại đi. Hãy đối xử tốt với cô gái hi sinh về mình đi, kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy. Đừng gieo nghiệp nữa TG ơi... Đến phút này tôi thương em NP rất nhiều", Quế Vân chia sẻ. Dù không nhắc rõ tên nhưng nhiều người đoán tên viết tắt TG, NP trong chia sẻ của Quế Vân là ngầm nhắc đến Trường Giang và Nhã Phương.
Nam Em và Quế Vân rất thân thiết. 
 Trường Giang có cử chỉ tình cảm khi đóng chung gameshow với Nam Em.
Trong chia sẻ mới nhất, Nam Em thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang khi anh vẫn đang yêu Nhã Phương. Đó là thời điểm sau khi quay Ơn giời cậu đây rồi và 7 nụ cười xuân. Đến thời điểm này Nam Em và Trường Giang đã chấm dứt việc liên lạc và đây là cuộc tình khiến cô vô cùng đau khổ và tổn thương.
Nam Em tiết lộ trước ngày cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1 thì trước đó 2 ngày, vào ngày 15/1, Trường Giang vẫn đi sinh nhật Nam Em. Khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương cũng là thời điểm Nam Em vô cùng suy sụp, nên đã quyết định dừng lại. Về lùm xùm này, đến hiện tại Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng.
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)