Mỹ Tâm thừa nhận chưa bao giờ hẹn hò ở rạp chiếu phim

Google News

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ, khi mối quan hệ nhàm chán cô sẽ không làm ồn ào hay gây sự với đối phương.

Mới đây, trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip của Mỹ Tâm. Theo đó, nữ ca sĩ đã tâm sự về chuyện đi hẹn hò của mình. Cụ thể, được đề cập đến rạp chiếu phim, Mỹ Tâm đã thừa nhận cô chưa từng hẹn hò ở rạp chiếu phim: "Mình chưa bao giờ hẹn hò xem phim hai người với nhau hết luôn, không biết có bình thường không nữa".

My Tam thua nhan chua bao gio hen ho o rap chieu phim 

Đặc biệt, khi được hỏi đến việc mối quan hệ nhàm chán sẽ làm gì, Mỹ Tâm cũng cho biết, cô sẽ không nói chuyện: "Thường trong một mối quan hệ hơi nhàm chán thì tôi sẽ không nói gì nữa, chứ tôi không có anh sai quá, anh làm này kia hay là giận dỗi nói chuyện gây sự, làm cái gì ồn ào, giống như mình cứ im lặng là hai bên tự hiểu".

My Tam thua nhan chua bao gio hen ho o rap chieu phim-Hinh-2

Đồng thời, khi được hỏi có thích sang nước ngoài để hẹn hò thoải mái hơn không, trước điều này, Mỹ Tâm cũng hài hước chia sẻ: "Đi ra nước ngoài là vui nhất nhưng mình lại không thích ở nước ngoài. Thật ra với mình có một mối quan hệ nào đó, ở đâu cũng được, không nhất thiết phải ở nước ngoài, ở trong nhà mình cũng thấy vui. Mình hiểu rằng người nổi tiếng khi hẹn hò ở nước ngoài sẽ thoải mái hơn, không bị ai dòm ngó hay gì cả. Nhưng mà vấn đề này mình cũng chưa thử luôn".

Những chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thời gian qua, cô nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến. Dù bị soi hint là vậy nhưng đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng gì về mối quan hệ của mình.

My Tam thua nhan chua bao gio hen ho o rap chieu phim-Hinh-3

Mỹ Tâm bị soi được Mai Tài Phến chụp ảnh dịp Tết.

My Tam thua nhan chua bao gio hen ho o rap chieu phim-Hinh-4

Mai Tài Phến thường góp mặt trong các buổi tiệc quan trọng của Mỹ Tâm.

Theo Huỳnh Như/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)