Mỹ Tâm đau buồn khi người thầy kính yêu - NSƯT Quốc Trụ qua đời

Google News

Khi biết tin nghệ sĩ Quốc Trụ qua đời, Mỹ Tâm bày tỏ sự tiếc thương. Sinh thời, nghệ sĩ Quốc Trụ luôn dành lời tốt đẹp cho cô học trò cũ.

Nghệ sĩ Quốc Trụ qua đời vào tối ngày 14/8 sau 10 ngày nhập viện, hưởng thọ 80 tuổi. Trên Zing, anh Quốc Anh - con trai của cố nghệ sĩ cho biết, bố của anh mất vì tuổi cao sức yếu.
Là học trò của nghệ sĩ Quốc Trụ, Mỹ Tâm đau buồn khi biết tin dữ. Cô viết: “Con xin kính tiễn biệt thầy yêu quý của con. Con cám ơn thầy đã dưỡng dạy con hơn 20 năm qua từ lúc con mới vào đời, vào nghề để được trưởng thành như hôm nay. Con xin lỗi vì có lúc nào đó làm thầy buồn, thầy tha lỗi cho con nha.
Nghe tin thầy ra đi lúc này lòng con buồn quá. Con chỉ cầu mong thầy được thảnh thơi an nghỉ. Hình ảnh thầy Quốc Trụ với nụ cười hiền lành ấm áp từ ngày đầu tiên con bước vào Nhạc viện sẽ mãi bên con. Cho con gọi là bố lần nữa. Con thương nhớ bố nhiều lắm”.
My Tam dau buon khi nguoi thay kinh yeu - NSUT Quoc Tru qua doi
Cố nghệ sĩ Quốc Trụ. 
Mỹ Tâm theo học nghệ sĩ Quốc Trụ 4 năm trung cấp. Trong cuộc phỏng vấn với Một thế giới năm 2014, nghệ sĩ Quốc Trụ cho biết, ngày lễ Tết hay 20/11, Mỹ Tâm thường đến gặp, thăm, gửi hoa tới thầy. “Tôi luôn đề cao điều đó không phải vì Tâm gửi quà hay gửi hoa cho tôi mà thực sự Tâm nó là đứa vậy. Tên nó là Mỹ Tâm, nó có cái lòng thật”, ông chia sẻ.
My Tam dau buon khi nguoi thay kinh yeu - NSUT Quoc Tru qua doi-Hinh-2
 Mỹ Tâm bên thầy cũ.
My Tam dau buon khi nguoi thay kinh yeu - NSUT Quoc Tru qua doi-Hinh-3
 Ảnh: Yan
Mỹ Tâm hay gọi nghệ sĩ Quốc Trụ là bố. “Mỹ Tâm nóng nảy, nghĩ gì nói nấy, đôi khi tôi hay dặn Tâm là khi nói chuyện với báo chí phải cẩn thận hay trên sân khấu phải chú ý cách ăn mặc, đi đứng, vì vậy Tâm thấy tôi gần gũi và thân quen nên hay gọi là “bố”, ông chia sẻ về cô học trò cũ.
Cũng là học trò cũ của nghệ sĩ Quốc Trụ, ca sĩ Hiền Thục nghẹo ngào trước sự ra đi của người thầy kính yêu: “Vô cùng thương tiếc thầy của con: Nghệ sĩ ưu tú Đào Quốc Trụ. Với tất cả lòng biết ơn và yêu thương, con - Hiền Thục. Xin cùng cầu nguyện với con”.

Xem video "NSƯT Quốc Trụ trình diễn 'Aria di Fiesco' ở tuổi 76". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)