Mỹ nhân Việt báo Trung Quốc khen “đệ nhất mỹ nữ” giờ ra sao?

Google News

Dàn mỹ nhân Việt không ít lần khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao, "tấm tắc khen" gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn đồng hồ cát.

Nhắc đến mỹ nhân Việt nhận được sự chú ý của truyền thông Trung Quốc không thể không nhắc đến Elly Trần. Sở hữu ngoại hình gợi cảm, bà mẹ hai con nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông nước này. Thậm chí, cô từng được bình chọn là "đệ nhất mỹ nhân nóng bỏng" và lọt top 10 hot girl nóng bỏng nhất châu Á do Baidu (Trung Quốc) bầu chọn. Cô cũng từng một số trang tin của nước này khen ngợi là "mỹ nhân ngàn năm có một".
My nhan Viet bao Trung Quoc khen “de nhat my nu” gio ra sao?
 Trên trang cá nhân, Elly Trần thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc trang phục quyến rũ khoe thân hình nuột nà.
Ngoài những lời khen ngợi từ phía dân mạng, Elly Trần cũng nhận không ít ý kiến trái chiều về việc lựa chọn trang phục hở bạo và cách tạo dáng quyến rũ dưới nước hay trên giường ngủ.
Trước những bình luận trái chiều từ dân mạng về phong cách thời trang gợi cảm, Elly Trần vẫn tiếp tục chia sẻ những hình ảnh khoe ngoại hình nóng bỏng. Cô cũng được nhiều người nhận xét là sở hữu vẻ ngoài ngày càng thăng hạng hơn trước. Mỹ nhân sinh năm 1987 còn được so sánh với người mẫu Lý Ngọc Khiết đình đám của Trung Quốc. 
Ngoài truyền thông Trung Quốc khen ngợi, Elly Trần từng được báo điện tử Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc ưu ái.
Hiện tại, Elly Trần đang sống bên hai con vô cùng đáng yêu và nhận được nhiều tình cảm từ cư dân mạng. Người đẹp vẫn kiên quyết giữ kín danh tính bố của các con.
My nhan Viet bao Trung Quoc khen “de nhat my nu” gio ra sao?-Hinh-2
Huyền My từng được báo Trung Quốc khen ngợi là "quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam". 
Một mỹ nhân khác cũng khiến báo Trung phải hết lời khen ngợi chính là Á hậu Huyền My. Cô từng được khen sở hữu vẻ đẹp "khuynh nước khuynh thành". Trang Weixin, Sohu từng đăng ảnh của top 10 Miss Grand Internation 2017 và khen ngợi là: "Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam", "mỹ nữ vốn ở trên tiên giới, cớ sao lại đi lạc chốn nhân gian". 
Riêng tờ Kknews còn nhận xét thêm về nhan sắc của Huyền My với các mỹ từ như: "vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch", "đây là quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam", "dung mạo khuynh thành"... 
Cũng vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ, Huyền My khiến dân mạng xôn xao khi trở thành mỹ nhân Việt duy nhất vinh dự lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020 của chuyên trang TC Candler nổi tiếng. Sự xuất hiện của người đẹp Việt Nam trên bảng xếp hạng nhan sắc của TC Candler với nhiều ngôi sao đình đám như: Hyun Bin, Sana (TWICE), Jisoo (BLACKPINK), Dua Lipa, Bright Vachirawit Chivaaree... càng khiến người hâm mộ Việt thêm tự hào và gửi những lời chúc mừng cho người đẹp sinh năm 1995.
My nhan Viet bao Trung Quoc khen “de nhat my nu” gio ra sao?-Hinh-3
 
Ngân 98 là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm của dân mạng Trung Quốc khi xuất hiện trên trang tin Toutiao của nước này. Dù cô vướng không ít ồn ào về đời tư, phát ngôn sốc nhưng vẫn được trang tin này khen ngợi vẻ ngoài hết lời. 
Thời gian gần đây, Ngân 98 tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi có màn "đấu khẩu" với tình cũ của bạn trai hiện tại - ca sĩ Lương Bằng Quang.
Trước đó, Ngân 98 từng đối diện với ồn ào lộ clip "nóng", "thi chui" khi đoạt giải Á hậu 2 và giải Người đẹp hình thể cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019. Khi chuyển hướng sang nghề DJ chưa được bao lâu, Ngân 98 vướng ồn ào dùng chất kích thích.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)