Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” kiếm cả trăm tỷ nhờ đổi nghề

Google News

Thư Sướng từng được kỳ vọng sẽ vươn lên thành mỹ nhân hàng đầu trong Cbiz, "vượt mặt" Lưu Diệc Phi, Dương Mịch. Tuy nhiên giờ hết thời, người đẹp đi bán hàng.

Diễn viên Thư Sướng nổi tiếng từ những năm 2000, chị liên tục ghi dấu ấn trong hàng loạt tác phẩm "Kim phấn gia thế", "Chuyện tình nàng Tinh Vệ lấp biển", “Bảo liên đăng”,...Trong số đó, phải kể đến vai diễn Thiên Sơn Đồng Lão trong "Thiên long bát bộ", đưa tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1987 "vụt sáng thành sao". Thậm chí, vào điểm đó nữ diễn viên còn được kỳ vọng sẽ vươn lên thành mỹ nhân hàng đầu trong Cbiz, "vượt mặt" Lưu Diệc Phi, Dương Mịch.
My nhan “Thien long bat bo” kiem ca tram ty nho doi nghe
 Thư Sướng trong phim "Thiên long bát bộ".
Tuy nhiên, bẵng đi vài năm tên tuổi của sao nữ này có dấu hiệu đi xuống. Cô không còn xuất hiện với vai chính hay góp mặt trong những bộ phim tên tuổi. Lần cuối cùng mỹ nhân 8X này tham gia diễn xuất là trong "Long Châu truyền kỳ" năm 2017 với vai Thư Uyển Tâm không mấy ấn tượng.
Sự nghiệp diễn xuất gặp khó khăn, năm 2016, Thư Sướng từng quyết định quay lại giảng đường đại học.
My nhan “Thien long bat bo” kiem ca tram ty nho doi nghe-Hinh-2
Nhan sắc xinh đẹp của Thư Sướng ở hiện tại.
Ở tuổi 34, Thư Sướng gần như đã rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Cô chuyển qua livestream bán hàng, quay vlog... Thế nhưng, cứ mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của mỹ nhân "Thiên long bát bộ" lại khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi.
My nhan “Thien long bat bo” kiem ca tram ty nho doi nghe-Hinh-3
Thư Sướng sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, thon gọn, nước da mịn màng cùng thân hình "thiếu nữ".
Được biết, nữ diễn viên bắt đầu công việc livestream bán hàng từ tháng 6/2021 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Buổi phát sóng đầu tiên của cô có hơn 170.000 người theo dõi.
Tới tháng 9/2021, Thư Sướng nhanh chóng nổi tiếng và trở thành "nữ hoàng livestream" mới tại Trung Quốc. Mỗi buổi phát sóng của nữ diễn viên có hơn 1,3 triệu người theo dõi và gần đây, Thư Sướng thu về 40 triệu USD trong 3 tháng bán hàng.
My nhan “Thien long bat bo” kiem ca tram ty nho doi nghe-Hinh-4
Nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" chăm chỉ livestream bán hàng.
Nói về việc bán hàng online, nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết, cô làm việc trung bình 13 tiếng mỗi ngày, rất vất vả nhưng bù lại, người đẹp thấy vui vẻ khi được lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người.
Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh liên quan tới công việc bán hàng, nữ diễn viên còn đăng tải hình ảnh đi du lịch, tập luyện và gặp gỡ bạn bè. Sự chuyển hướng sự nghiệp của Thư Sướng ở tuổi 34 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.
My nhan “Thien long bat bo” kiem ca tram ty nho doi nghe-Hinh-5
Trước đây, chia sẻ với tờ Sohu, mỹ nhân 8X nói, livestream bán hàng là sự chuyển hướng sự nghiệp mới của cô. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời thừa nhận gặp khó khăn trong việc tìm kiếm kịch bản khi bước sang tuổi trung niên.
Mặc dù công việc bán hàng online "hái" ra tiền nhưng nhiều khán giả vẫn tiếc cho một người vừa có tài năng, danh tiếng, vừa có nhan sắc như Thư Sướng
Theo Trúc Tri/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)