Muốn ngủ nhanh thần tốc thì nghe Thủy Tiên hát Bolero!

Google News

“Khi tôi hát Bolero, đó có lẽ sẽ là phương thuốc rất hữu ích để ru ngủ mọi người”, Thuỷ Tiên hài hước chia sẻ về album vừa phát hành.

>>>> Thủy Tiên nói về quyết định ra mắt CD Bolero:
Tối 23/10, Thuỷ Tiên đã có buổi album Bolero Đôi mắt người xưa với 10 ca khúc quen thuộc, từng được đông đảo khán giả yêu thích. Nữ ca sĩ cho biết, cô đã mất hơn 3 năm để chuẩn bị và hoàn thành CD nhạc Bolero đầu tay.
Đặc biệt, ông xã Công Vinh là người đảm nhận vai trò biên tập các bài hát trong album Đôi mắt người xưa.
“Anh Vinh rất thích và thường xuyên nghe nhạc Bolero, vì vậy, khi tôi thực hiện album này, anh Vinh đã dành cho tôi rất nhiều lời khuyên ở góc độ là một khán giả nghe nhạc. Anh còn hỗ trợ để giúp tôi sắp xếp thứ tự các bài hát trong CD sao cho hợp lý”, Thuỷ Tiên chia sẻ.
Muon ngu nhanh than toc thi nghe Thuy Tien hat Bolero!
Thuỷ Tiên diện áo dài, xuất hiện với hình ảnh kín đáo, dịu dàng trong buổi giới thiệu album Bolero. 
Bên cạnh đó, giọng ca Em đã quên cho biết, khi cô cùng ông xã vào phòng thu để thực hiện album này, Thủy Tiên hát Bolero được nửa bài thì Công Vinh đã ngủ mê man bên ngoài. Ngay cả mẹ của Thuỷ Tiên bị chứng mất ngủ kinh niên cũng có thể ngủ ngon sau khi nghe CD này. “Album Bolero của tôi có lẽ sẽ rất hữu ích trong việc ru ngủ mọi người”, Thuỷ Tiên hài hước cho hay.
Dù góp phần không nhỏ trong album của Thủy Tiên, nhưng vì mắc cỡ và ngại truyền thông hỏi han nên Công Vinh đã không có mặt tại buổi ra mắt album tối qua.
Vốn gắn bó với dòng nhạc trẻ, nhưng khi chuyển hướng sang Bolero, Thuỷ Tiên cho biết khán giả sẽ nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới ở cô. Nữ ca sĩ đã yêu thích dòng nhạc này từ nhiều năm trước, nhưng phải chờ đến khi lập gia đình và trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô mới dám thử sức ở dòng nhạc này, vì đây là lúc cô đã có đủ trải nghiệm, cảm xúc để hát những bản nhạc trữ tình, da diết.
Muon ngu nhanh than toc thi nghe Thuy Tien hat Bolero!-Hinh-2
 Thuỷ Tiên đáp trả khi bị cho là "thương mại hoá" Bolero.
Bên cạnh đó, trước những ý kiến trái chiều về việc ca sĩ trẻ ồ ạt chuyển hướng hát Bolero khiến dòng nhạc này bị “thương mại hoá”, Thuỷ Tiên khẳng định: “Tôi có thương mại hoá Bolero hay không thì khán giả sẽ là người nghe và phán xét. Tôi hát có theo trào lưu hay không, mọi người sẽ biết khi nghe album Bolero. Ở thời điểm này, tôi không quan tâm người ta nói gì về mình mà chỉ quan tâm mình thích cái gì. Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã chai sạn với những lời thị phi và sóng gió rồi. Tuổi nghề của nghệ sĩ không lâu, vậy nên tôi sẽ cứ thoả sức với cái tôi sáng tạo”.
Không chỉ phát hành CD Bolero, Thuỷ Tiên cũng sẽ quay MV tất cả các nhạc phẩm trong album mới và phát hành mỗi tuần một MV để sản phẩm đến gần hơn với công chúng.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)