Mr Đàm tiết lộ bất ngờ thú vị về Như Quỳnh

Google News

Sau nhiều năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, Như Quỳnh quyết định về nước để thực hiện liveshow riêng đầu tiên vào tối 26 và 27/1/2018 tại Hà Nội.

>>> Mời quý độc giả xem video "Như Quỳnh - Trường Vũ hát Phố đêm". Nguồn Youtube:

 Liveshow đầu tiên tại Việt Nam của Như Quỳnh tới đây sẽ có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong nước cũng như hải ngoại.
Chương trình có sự sát cánh của một vị khách đặc biệt - người bạn, người đồng nghiệp thân thiết đã gắn bó cùng cô trong suốt 20 năm qua - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhân dịp này, Mr Đàm đã tiết lộ nhiều điều thú vị về tình bạn thân thiết giữa anh với Như Quỳnh.
Nam ca sĩ chia sẻ, anh biết Như Quỳnh từ ngày còn rất nhỏ, nói đúng hơn thì anh biết “gái Như” (tên khai sinh của Như Quỳnh là Lê Lâm Quỳnh Như) trước vì lúc bấy giờ, không ai trong đám trẻ con sinh hoạt tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi Q1 (TPHCM) lại không biết về cô bé Như này. Như Quỳnh khi đó được xem là giọng ca “nhí” hàng đầu của Nhà Văn hóa, hầu hết bạn bè cùng trang lứa đều yêu thích giọng hát của cô.
“Như được lòng tất cả mọi người, kể cả những cô chú nhạc sĩ khó tính nhất. Cô bé này từ nhỏ đã hát hay, xinh đẹp, có đầy đủ tố chất của một ngôi sao” – Mr Đàm chia sẻ.
 Ít ai biết Như Quỳnh và Đàm Vĩnh Hưng vốn là đôi bạn thân thiết từ ngày nữ ca sĩ còn ở trong nước.
Nhớ lại ngày đó, Mr Đàm kể, trong khi “gái Như” đã trở nên nổi tiếng, thì anh vẫn chỉ là một khán giả của cô. Thậm chí, Mr Đàm còn chủ động ngỏ lời xin chụp hình cùng cô bạn tài năng, xinh đẹp.
Đến năm 1991, không hẹn mà gặp, Mr Đàm và Như Quỳnh đều ghi tên tham dự cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình” được tổ chức lần đầu tiên tại TPHCM. Năm ấy, Như Quỳnh được trao giải đặc biệt với số điểm cao tuyệt đối mà chưa có bất kỳ thí sinh nào đạt được, trong khi Đàm Vĩnh Hưng, như anh hài hước nói, thì “trượt ngay từ… vòng gửi xe”.
Bước ra từ cuộc thi này, tên tuổi của Như Quỳnh càng được nhiều người biết đến và cô liên tiếp nhận được lời mời biểu diễn khắp nơi trong nước. Giữa khi sự nghiệp vừa chớm nở, cô theo gia đình sang Mỹ định cư, để rồi nhanh chóng nổi tiếng, trở thành một trong những giọng ca được yêu mến nhất ở hải ngoại với dòng nhạc trữ tình trong suốt hơn 20 năm qua.
 Như Quỳnh là một trong những giọng ca được yêu thích nhất tại hải ngoại trong nhiều năm qua.
“Như Quỳnh hội đủ sự dịu dàng, đằm thắm, duyên dáng và yêu kiều của người con gái Việt Nam, rất hợp với chất giọng ngọt như mía lùi của cô ấy. Ngay từ ngày mới bước lên sân khấu đã vậy mà nay vẫn vậy. Riêng với tôi, Như vẫn là tượng đài mới, là hình mẫu nghệ sĩ mới ít ai có thể thay thế được” - Mr Đàm chia sẻ.
Vẫn giữ liên lạc thường xuyên với người bạn thân thiết khi xưa, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã đi diễn chung với Như Quỳnh ở nước ngoài và được chứng kiến một “gái Như” vừa hát vừa kể chuyện, khóc cười rất đáng yêu như thể thời gian chưa bao giờ chạm được vào tâm hồn và tính cách trẻ trung của cô.
Cho đến giờ, Mr Đàm khẳng định, tình bạn giữa anh và “gái Như” vẫn là tình bạn thân vô cùng đẹp đẽ. Dù không gặp nhau nhiều nhưng có những lúc, Như Quỳnh không cần phải nói ra tâm trạng của mình, anh vẫn hiểu và thông cảm cho cô bạn gái.
Đó là lý do mà khi Như Quỳnh quyết định về Việt Nam thực hiện liveshow riêng vào tối 26 và 27-1-2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), người đầu tiên cô nghĩ tới là Mr Đàm. Ngược lại, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất hào hứng và sẵn sàng gác lại mọi công việc để sát cánh cùng cô bạn thân ngày nào...
Liveshow dưới sự dẫn dắt của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và sự kết nối của nghệ sĩ Chí Tài còn ghi nhận sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Mạnh Đình, Randy, Duy Trường...cùng nhóm người mẫu, nhóm múa và dàn nhạc hải ngoại. Như Quỳnh tiết lộ, chị sẽ hát lại nhiều “bài tủ” đã làm nên tên tuổi của mình như: Người tình mùa đông, Duyên phận…đồng thời có màn song ca thú vị với các nghệ sĩ khách mời của đêm liveshow.
Theo Khánh Sơn/Giáo dục & Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)