Midu khen ngợi bạn trai, khoe ảnh cưới đẹp như tranh

Google News

Diễn viên Midu xác nhận sẽ kết hôn vào ngày 29/6. Ngoài ra, cô lần đầu nhắc đến chồng sắp cưới.

Ngày 21/4, trên trang cá nhân, diễn viên Midu đăng tải hình ảnh cưới. Tuy giấu mặt hôn phu nhưng người đẹp không ngại trải lòng về nửa kia của mình. Midu gọi chồng sắp cưới là định mệnh, dành nhiều lời khen ngợi.
“Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người … để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình.
Thương gửi đến mọi người tấm thiệp save the date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. “Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi”.
Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc.
Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt. Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu”, Midu viết.
Midu khen ngoi ban trai, khoe anh cuoi dep nhu tranh
 Midu và chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV.
Trước thông tin Midu kết hôn, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng. Harry Lu viết: “Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Hôm nay Harry là một trong những người đầu tiên nhận được thiệp cưới của Midu. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!”.
Tiến Luật chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh ơi, em có bất ngờ cho vợ chồng anh chị. Tôi kiểu bất ngờ thật. Năm nay mấy cô đào đi lấy chồng hết rồi. Thu Trang bất ngờ chưa em? Anh chị chúc hai bạn hạnh phúc ngập tràn nha. Lên đồ ăn tiệc thôi”.

Xem video: "Midu diện bikini, đường thắt eo nhỏ xíu thiêu đốt khung hình".


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)