Mẹ Hoa hậu Đại dương Ngân Anh tiết lộ những bí mật về con gái

Google News

Mẹ hoa hậu Đai dương 2017 Ngân Anh vừa tiết lộ những điều mọi người chưa biết về con gái của mình.

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều qua, mẹ của Hoa hậu Đại dương 2017 đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như tính cách của con gái trước và sau khi đăng quang tại cuộc thi này.
Bà Nguyệt Quế cho biết, khi con gái được xướng tên ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết, bà và gia đình vô cùng hạnh phúc và vui mừng. Tuy nhiên, một ngày sau đó, niềm vui biến thành nỗi buồn khi con gái hứng chịu những búa rìu dư luận. Đọc được những dòng chỉ trích, bình phẩm ác ý về con gái, thậm chí là các ảnh chế, bà Nguyệt Quế cảm thấy đau lòng đến rơi nước mắt.
Me Hoa hau Dai duong Ngan Anh tiet lo nhung bi mat ve con gai
 Mẹ hoa hậu Đại dương - bà Nguyệt Quế cùng con gái.
>>>> XEM clip phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương (nguồn YouTube):
Mặc dù vậy, là chỗ dựa tinh thần để con gái dựa vào lúc này, bà phải động viên con mạnh mẽ, tự tin vào chính mình. Vì lo lắng cho con gái nên trong thời gian này bà sẽ đồng hành cùng con trong tất cả các hoạt động.
Khi được hỏi về việc con gái thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ Ngân Anh cho hay gia đình không biết việc này. Sau khi Ngân Anh thực hiện xong việc sửa mũi bà mới ngạc nhiên và không đồng tình với cách làm của con. Còn việc thẩm mỹ môi thì không hề có. Bà Nguyệt Quế cho biết vốn dĩ cơ địa của con gái bị dị ứng với nguồn nước hoặc thay đổi thời tiết. Trước đêm chung kết môi của Ngân Anh bị dị ứng nên bị phồng, dẫn đến nhiều đánh giá sai về nhan sắc con gái bà.
Mẹ hoa hậu Đại dương cũng khẳng định, Ngân Anh từ nhỏ đã là một cô bé dễ thương, ngoan ngoãn, học giỏi và chưa bao giờ làm bố mẹ buồn. Ngân Anh cũng là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, mặc dù ít nói nhưng không phải là cô bé yếu đuối. Vì thế trong sóng gió vừa qua, Ngân Anh cũng đã một mình đối diện với thị phi.
Tuy sở hữu chiều cao vượt trội nhưng gia đình không thích Ngân Anh đi theo con đường nghệ thuật vì môi trường phức tạp. Vì vậy vẫn hướng cho Ngân Anh hoàn thành việc học tốt rồi muốn tham gia thêm các cuộc thi để có trải nghiệm.
Mẹ hoa hậu còn tiết lộ trước khi chuẩn bị đăng kí thi Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh đã sử dụng toàn bộ số tiền tích góp, dành dụm được để đầu tư học trình diễn, mua trang phục. Gia đình chỉ không hề giúp đỡ về tài chính cho Ngân Anh.
Theo Bảo An/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)