Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe đầy tháng 2 cháu, chi tiết này gây chú ý

Google News

Những hình ảnh đầy tháng của hai con song sinh nhà Hồ Ngọc Hà được phụ huynh chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân cô Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã khoe loạt hình ảnh hôm nay lễ đầy tháng hai cháu ngoại sinh đôi là Leon và Lisa. Được biết, phụ huynh nữ ca sĩ cùng gia đình chuẩn bị đầy đủ nghi thức để tổ chức lễ đầy tháng cho hai cháu. Không chỉ thế, mẹ Hồ Ngọc Hà còn khoe khéo không gian biệt thự sang trọng nhà con gái.

Cô chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh thật. Một tháng thức đêm tạ ơn trời phật. Tạ ơn các vị thần linh, tạ ơn phúc đức của ông bà hai bên mọi chuyện bình an. Đã tròn một tháng. Cám ơn con nha Giáp, đứa con có tâm luôn hết lòng bên gia đình mỗi khi có công việc! Cám ơn các bà các cô yêu của cháu".

Qua những hình ảnh mẹ Hà Hồ đăng tải, dễ dàng nhận thấy không gian biệt thự mới của nữ ca sĩ có diện tích khá rộng cùng thiết kế khá thoáng với nhiều cửa kính để đón ánh sáng trời. Không chỉ thế, bên trong biệt thự còn có cả hồ bơi khá rộng. Thiết kế phòng khách cũng rất trang nhã.

Me Ho Ngoc Ha khoe day thang 2 chau, chi tiet nay gay chu y

Phụ huynh nữ ca sĩ thay mặt con gái làm những nghi thức trong lễ tròn tháng của hai cháu.

Me Ho Ngoc Ha khoe day thang 2 chau, chi tiet nay gay chu y-Hinh-2

Tròn 1 tháng tuổi, hai vợ chồng cùng ông bà ngoại đã chuẩn bị rất đầy đủ từ xôi, chè, hoa tươi, trái cây, và các loại giấy tờ vàng mã,... nhìn vào mâm cúng này ai cũng trầm trồ vì độ chỉn chu và trưng bày bắt mắt.

Me Ho Ngoc Ha khoe day thang 2 chau, chi tiet nay gay chu y-Hinh-3

Cận cảnh phần lễ đầy tháng dành cho ngày đầy tháng hai con song sinh của Hồ Ngọc Hà.

Me Ho Ngoc Ha khoe day thang 2 chau, chi tiet nay gay chu y-Hinh-4

Mọi người đã đến chung vui cùng nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhân dịp đầy tháng.

Đồng thời, trên trang cá nhân "bà mẹ 3 con" cũng đã chia sẻ lên story hình ảnh những món quà đầu tiên mà hai em bé Lisa và Leon được nhận trong ngày đầy tháng. Mới ngày nào được mọi người chờ đón giây phút chào đời nhưng hiện tại cặp song sinh đã tròn 1 tháng tuổi.

Me Ho Ngoc Ha khoe day thang 2 chau, chi tiet nay gay chu y-Hinh-5

Me Ho Ngoc Ha khoe day thang 2 chau, chi tiet nay gay chu y-Hinh-6

Hoa và các loại xe đẩy được mọi người gửi đến tặng cho hai thiên thần nhí.

Me Ho Ngoc Ha khoe day thang 2 chau, chi tiet nay gay chu y-Hinh-7

Tổ ấm hiện tại của giọng ca Cả một trời thương nhớ bên chồng Kim Lý và các con.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)