Mẹ chồng Lâm Khánh Chi bị tiếng ham tiền cho con cưới người chuyển giới

Google News

Mẹ chồng Lân Khánh Chi cho biết, một thời gian dài, gia đình bà phải chịu nhiều điều tiếng vì cuộc hôn nhân của con trai. Bà vô cùng tủi thân nhưng vì yêu thương con trai, mong muốn con được hạnh phúc, vợ chồng bà đành im lặng chịu đựng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chia sẻ của mẹ chồng Lâm Khánh Chi". Nguồn Youtube:
Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi đã tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2017. Hôn lễ của Lâm Khánh Chi gây choáng ngợp về độ chịu chi. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều người thắc mắc, vì sao gia đình chồng lại cho con trai kết hôn với người chuyển giới trong khi anh lại khá điển trai và có nghề nghiệp ổn định?
Xuất hiện trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", mẹ chồng của nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ những câu chuyện hậu hôn nhân đầy cảm động của con trai và con dâu. Mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết, gia đình bà đã gặp phải rất nhiều điều tiếng không hay từ mọi người xung quanh khi con trai hẹn hò với nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng: "Người ta nói gia đình hám tiền, muốn vào showbiz,...". Bà vô cùng tủi thân nhưng vì yêu thương con trai, mong muốn con được hạnh phúc, vợ chồng bà đành im lặng chịu đựng.
Khi con trai quyết định kết hôn, bố mẹ chồng Lâm Khánh Chi đã mang thiệp đến mời từng nhà. Có người vui vẻ nhưng cũng có người kì thị ra mặt: "Nghĩ sao cho con trai mình kết hôn với người chuyển giới vậy?". Thế nhưng, bố chồng Lâm Khánh Chi rất cương trực, không quan tâm đến những lời bàn tán từ xung quanh. Thêm vào đó, cả hai vợ chồng quá thương con nên gạt mọi thị phi để lo cho ngày vui của con.
 
 Mẹ chồng Lâm Khánh Chi chia sẻ những thị phi mà gia đình phải chịu khi chấp nhận con dâu là người chuyển giới.
Mẹ chồng Lân Khánh Chi không giấu diếm chuyện bà từng đắn đo có cháu nối dõi. Vì ông xã Lâm Khánh Chi là con trai duy nhất của gia đình. Bố chồng Lâm Khánh Chi lại có suy nghĩ thoáng hơn. Ông xem con dâu là một người phụ nữ bình thường nhưng vô sinh và chấp nhận chuyện xin con nuôi.
Mãi đến khi mẹ chồng Lâm Khánh Chi xem được đoạn clip chuyển giới của con dâu ở Thái Lan, bà mới hiểu Lâm Khánh Chi đã phải trải qua nhiều thử thách, từng muốn tìm đến cái chết vì những đau đớn mà cô phải chịu đựng từ các cuộc phẫu thuật để trở thành phụ nữ. Bà trải lòng: "Khánh Chi cũng chỉ là một người phụ nữ đáng thương!".
Theo Lam Khánh/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)