MC Cát Tường lên tiếng việc bị cắt dẫn "Bạn muốn hẹn hò"

Google News

Đây là lần hiếm hoi MC Cát Tường lên tiếng về việc dừng dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Nữ MC cũng giải thích thêm, thời gian gần đây cô thường đăng ảnh, video bán hàng online vì muốn kiếm thêm thu nhập.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Tường dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò". Nguồn Youtube/ Bạn muốn hẹn hò:
Thời gian qua, việc MC Cát Tường rời chương trình Bạn muốn hẹn hò vì bị cắt hợp đồng thu hút rất nhiều sự chú ý. Tối 2/6, nữ MC lần hiếm hoi lên tiếng, thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này.
Cát Tường cho rằng mọi chuyện đã qua và đi vào quỹ đạo mới nên cô khuyên khán giả hãy tập sống vì tương lai. Nữ MC tâm sự, bản chất cô không muốn nói nhiều, kể lể hay đính chính nhưng vì bản thân là người làm nghệ thuật nên không tránh khỏi thị phi.
MC Cat Tuong len tieng viec bi cat dan
MC Cát Tường. 
"Bị cắt hợp đồng có nghĩa là ngưng 1 chương trình thôi chứ không phải mất hết" - MC Cát Tường nói. Cô cho biết mình vẫn đang hợp tác với công ty giữ bản quyền Bạn muốn hẹn hò ở Việt Nam để thực hiện chương trình Hẹn ăn trưa (show hẹn hò cùng format Bạn muốn hẹn hò - PV), cũng nhu tham gia các chương trình khác.
MC Cát Tường giải thích rõ vì tôn trọng những người quan tâm mình, muốn khán giả hiểu rõ sự việc và không thắc mắc nữa.
"Sống nhẹ nhàng có những việc tế nhị nên đâu cần việc gì cũng phải kể ra. Ai thương mình, hiểu mình sẽ hiểu - ai không hiểu, trách móc, mắng chửi hãy tập chịu đựng cho quen. Đời mà, phải đủ cung bậc cảm xúc.
Ai nói sai họ mang tội, mang khẩu nghiệp... Riêng bản thân mỗi người tự biết như thế nào, xấu tốt đúng sai - trời biết đất biết và ta biết. Hãy sống như bản chất và lương tâm của mình" - Cát Tường tâm sự.
Nữ MC cũng giải thích thêm, thời gian gần đây cô thường đăng ảnh, video bán hàng online vì muốn kiếm thêm thu nhập. Theo Cát Tường, nghệ sĩ vẫn có thể bán hàng online bởi nghệ sĩ cũng là người, cần mưu sinh tìm những đồng tiền chân chính.
MC Cat Tuong len tieng viec bi cat dan
 
Đầu tháng 5, Cát Tường là cái tên gây chú ý khi cô bị buộc dừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò. Nữ MC khóc, cho biết mình bị cắt hợp đồng chứ không muốn bỏ chương trình.
"Nhiều người nói tôi đi chơi rồi về quay, nhưng tại người ta cắt (hợp đồng) của tôi chứ làm gì có ai bỏ chương trình. Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm" - MC Cát Tường bộc bạch.
Trong khi đó, Nam Thư - người thay thế MC Cát Tường bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì cho rằng cô dẫn dắt kém duyên, vận dụng lối diễn xuất vào việc dẫn chương trình mang đến cảm giác giả tạo cho người xem.
* Kiến Thức đã biên tập lại tiêu đề bài viết.
Theo Lạc Phong/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)