'Mạnh tay' như Trang Trần đến tận nhà tìm anti-fan, 'táng như trong phim"

Google News

Bị anti-fan xúc phạm, Trang Trần đã tìm đến tận nhà và cho người 'táng như trong phim'.

Là người nổi tiếng, Trang Trần có cả fans và anti-fans. Từ trước đến nay, Trang Trần luôn thẳng thắn đáp trả anti-fan. Tuy nhiên, mới đây khi bị một anti-fan xúc phạm, đặt điều, người mẫu này đã tìm đến tận nơi để nói chuyện. Được biết, Trang Trần đã cho 5 người đến "dằn mặt" một người bán bún đậu. Ngoài ra, Trang Trần cũng đến gặp mặt và dạy dỗ người này. Không những thế, khi livestream, Trang Trần tiết lộ tay cô bị xước là do đập bát trong quán. Cô còn tiết lộ với bạn: "Chị táng như trong phim".
'Manh tay' nhu Trang Tran den tan nha tim anti-fan, 'tang nhu trong phim
Anti-fan nhắn gửi khi Trang Trần cho người đến tận nhà nghỉ tìm.
Bên cạnh đó, một anti-fan tiết lộ trong group: "Chị Trang đang cho người ngoài Bắc vào nhà nghỉ em để tìm đánh em. Em nói chị nghe, đây là group anti-fan, chứ em không có chửi nhau trực tiếp với chị. Chị đánh em ở ngoài đường thì được, chứ vào đến nhà nghỉ em là sai rồi. Có pháp luật hết nhé. Còn chị cho ai đến thì em vẫn ở đây 24/24 chị nhé".
Mới đây, Trang Trần tiết tục tìm ra địa chỉ nhà của anti-fan mà cô gọi là "con bóng Đông Anh": "Mọi sơ suất đều do bản thân mình mà ra. Một kẻ gian dối sống chui lủi đến cái nick còn không dám đặt theo họ cha mẹ đặt cho thì hẳn không bao giờ tử tế. Đã bảo khi không muốn người ta thì phải dùng nick ảo. Mà đến ngay cả nick ảo an ninh mạng cũng tìm được. Đó là sự khác biệt của người có quan hệ và kinh nghiệm. Sao mạnh mồm làm chi, xoá status làm gì. Ở đời dám nói dám làm, dám làm dám chịu. Đáng lý ra cưng phải khoá tất cả các thông tin hình ảnh lại. Chỉ 1 tờ giấu báo tiền điện là tìm ra cột điện, từ cột điện sẽ mò ra ai là chủ. Nói chung lũ anti ngu ngục nên lập nick ảo chửi nhiều vào để đời nó bớt lo sợ. Fan của chế thôn này vào inbox chế gửi hình tìm xem nhà nó có ở cùng bố mẹ nó không. Nếu ở cùng là may mắn nhất đến thưa chuyện phụ huynh".
Theo Thu Trang / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)