Mai Phương Thúy úp mở về người đàn ông yêu mình “bất chấp”

Google News

Mai Phương Thúy úp mở về người đàn ông có thể bất chấp khen đẹp dù đó là khuyết điểm của cô.

Ít giờ trước, ngay ngày đầu năm Kỷ Hợi, Mai Phương Thúy đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi lần đầu "tự thú" khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt mình. Cô chia sẻ dòng trạng thái dài với sự hài hước, đáng yêu khiến khán giả không thể làm ngơ.
"Năm mới cảm thấy có hứng bóc phốt bản thân. Là người có độ tự luyến cao, tôi thấy mình rất xinh đẹp. Nhưng tôi đồng ý với tất cả các ý kiến cho rằng tôi không còn là đại mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành khi để mặt mộc.
Dĩ nhiên mặt mộc tôi không xấu vì đường nét khuôn mặt tôi cũng vào dạng hiếm có. Tuy nhiên trời chả cho tôi tí lông nào, từ lông mày đến lông mi (Ông ơi ông công bằng lắm)"- Lời thú nhận của Hoa hậu khiến khán giả cười ngất vì độ "thừa muối".
Mai Phuong Thuy up mo ve nguoi dan ong yeu minh “bat chap”
 
Người đẹp 8X tiếp tục khẳng định: "Bạn cứ hỏi bất kì chuyên gia trang điểm nào của tôi, họ sẽ công nhận tôi không nói dối nửa phân. Nhiều người nói điểm trừ nữa trên mặt tôi là đôi mắt hơi nhỏ. Ôi, mắt tôi không to không nhỏ, to hơn sẽ chỉ làm khuôn mặt thành búp bê kém hấp dẫn..."
Vốn là một trong những người đẹp được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, Mai Phương Thúy dù đã đăng quang gần 13 năm vẫn chứng tỏ được sức hút của mình với sự quan tâm và tương tác nhiệt tình của người hâm mộ.
Không chỉ tự "khoe" khuyết điểm, cô còn úp mở về chàng trai "soái ca" có thể khen mình đẹp bất chấp: "Vấn đề chỉ là tôi không có tí lông mi lông mày nào. Đôi mắt tôi để mộc thì đúng là chỉ chàng trai yêu tôi mới khen đẹp được (điều này cũng không điêu dù chỉ nửa lạng)".
Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy liên tục bị fan ghép đôi với Noo Phước Thịnh vì mối tình xưa cũ nam ca sĩ từng tiết lộ trước đó. Fan của cả hai thậm chí đã lập Fanpage riêng để ủng hộ hai người.
Không ít ý kiến nhận xét rằng cựu "Hoa hậu Việt Nam" ngày càng "lão hóa ngược" về nhan sắc, cô sở hữu body sexy nóng bỏng và chiều cao nổi trội khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy đã hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật, cô vẫn là cái tên được mong đợi ở mỗi sự kiện.
Mai Phuong Thuy up mo ve nguoi dan ong yeu minh “bat chap”-Hinh-2
 
"Thế nên tôi cám ơn ngành công nghiệp trang điểm lắm lắm. Ngày nào nó còn tồn tại và phát triển, tôi vẫn có cơ hội thăng hoa. Tôi vẫn có bộ dụng cụ vẽ lông gắn mi, và cả một trời đầy tình yêu dành cho thế giới và mọi người..."- Người đẹp giải thích thêm.
Với status đầy tính giải trí này, dưới phần bình luận, ngoài những khán giả phản đối ý kiến của cô và cho rằng Hoa hậu vẫn đẹp hoàn hảo thì ca sĩ Ái Phương lại chính là người bạn "có tâm" nhất của Mai Phương Thúy khi phân tích chi tiết: "Em cũng không có lông mi, em lại còn mí sụp, khi em gắn lông mi vào em như biến thành 1 con người khác đầy quyền phép chị ạ. Em không thấy mắt chị nhỏ, em thấy mắt to dạng dài, nếu nhiều lông nữa thành mắt phượng sao? Nếu đẹp ko tì vết như thế là không công bằng với xã hội, chị tạm hy sinh ít lông để thiên hạ bình an nhé chị".
Theo Loan Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)