Mai Phương Thuý lên tiếng đáp trả tin đồn là đại gia ngầm Vbiz

Google News

Người đẹp lên tiếng đáp trả khi bị đồn là cổ đông hãng hàng không, sở hữu nhiều xe sang và có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Mới đây, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Mai Phương Thúy là đại gia ngầm của showbiz Việt.
Theo đó, nguồn tin này cho biết, ở tuổi 30, người đẹp đã có trong tay khối tài sản lớn, là cổ đông của một hãng hàng không và các doanh nghiệp lớn, trong đó có tập đoàn bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng.
Ngoài ra, nguồn tin này khẳng định, hoa hậu Mai Phương Thuý đang sở hữu nhiều căn hộ cao cấp, liên tục đi xe sang đắt tiền và có trong tay cả kho hàng hiệu, cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mai Phuong Thuy len tieng dap tra tin don la dai gia ngam Vbiz
Mai Phương Thúy bị đồn là đại gia ngầm của showbiz Việt. 
Ngay lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã lên tiếng đáp trả về loạt tin đồn nói trên. Người đẹp phản bác: “Thực ra chỉ cần sở hữu 1 cổ phiếu giá vài chục nghìn đồng của một doanh nghiệp thì cũng tính là cổ đông rồi, nên cổ đông cũng có nhiều loại. 5% trở lên mới đáng nói, chứ tôi đây chưa sở hữu được đến 0,5 – 1% của bất cứ doanh nghiệp nào, vậy thì sao gọi là đại gia được?”
Người đẹp cho biết, mục tiêu của cô để trở thành đại gia, tài phiệt giàu có vẫn còn xa vạn dặm. Những thông tin đồn đoán chỉ càng khiến cô nghĩ mình “oai”, rồi lại không tiếp tục phấn đấu trong tương lai.
“Những chiếc xe mình sử dụng, nhìn vào ai cũng thấy đó là xe của nhãn hàng tài trợ chở mình đi sự kiện. Thực tế là mình mải tiết kiệm tiền đầu tư, nên ngoài chiếc xe mua tặng em gái ra, mình không sở hữu chiếc xe nào nữa cả”, Mai Phương Thuý đính chính thông tin tậu nhiều xế hộp sang trọng.
Trong một bài phỏng vấn trước đây, Mai Phương Thuý cũng từng lên tiếng về tin đồn là Hoa hậu giàu nhất showbiz Việt. Mỹ nhân sinh năm 1988 cho hay:
“Tôi thừa nhận công việc đầu tư tài chính hiện đem lại thu nhập lớn hơn rất nhiều so với hoạt động showbiz. Nhưng nếu nói tôi giàu nhất showbiz thì không đâu, vì có rất nhiều chị hoa hậu giỏi hơn nhưng họ khiêm tốn, không công bố.
Chắc tôi hay mua đồ hiệu, yêu thích vẻ lộng lẫy của các món đồ, nên mọi người dần hình thành suy nghĩ ấy. Chứ tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể vững vàng kinh tế lâu dài được”.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)