Mai Phương Thúy đẻ 5 con, anh xã không phải Noo Phước Thịnh?

Google News

Đây là lần hiếm hoi Mai Phương Thúy cởi mở chia sẻ về chuyện chồng con.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã hiếm hoi chia sẻ quan điểm về chuyện tình yêu, dự định kết hôn. Nàng Hậu cho biết cô dự định 34 tuổi kết hôn nhưng để tránh "đụng độ" đám cưới của bạn thân Minh Hằng nên cô sẽ lùi lại vài năm nữa.

"Em định 34 tuổi kết hôn. Năm nay em 34 tuổi mà Minh Hằng cũng kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng em nghĩ em cũng không thể nào đọ lại Minh Hằng về độ hot được, nên là em sẽ phải chờ thêm vài năm nữa.

Đợi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, đến khi em cảm thấy ở tuổi của em không ai cạnh tranh được nữa thì em sẽ kết hôn để lên báo một lần cuối.

Em thích nhiều con, em muốn có tầm 5 đứa con để lớn lên nó sẽ tranh giành tài sản, còn em sẽ ngồi đấy làm chủ trì", Mai Phương Thúy nói về chuyện lấy chồng, sinh con.

Mai Phuong Thuy de 5 con, anh xa khong phai Noo Phuoc Thinh?
 

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn chồng, Mai Phương Thúy khẳng định người đó phải điển trai giống Noo Phước Thịnh:  "Hồi trước em nghĩ chỉ cần đẹp trai là được, bây giờ thì em nghĩ chắc chắn phải đẹp trai.

Em cũng sẽ suy nghĩ lại vì em bị mọi người chỉ trích là quá quan trọng ngoại hình, nhưng không biết có thay đổi được hay không.

Có rất nhiều người đẹp trai ở Việt Nam, nhưng đúng là không hiểu sao mình bị thu hút bởi Noo Phước Thịnh đến như thế. Nếu sau này người nào mình lấy thì chắc cũng phải na ná như thế".

Theo Biện Bạch Hiền/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)