Lynk Lee bật khóc vì hối hận chưa từng công khai giới tính

Google News

Nữ ca sĩ cũng nhắn gửi tới bản thân mình của năm 20 tuổi, rằng đừng sợ hãi mà nên "come out" sớm, nói với bố mẹ sớm.

Mới đây nhất, trong một chương trình talkshow với sự tham gia của Lynk Lee. Cô tiết lộ bản thân chưa từng dám công khai giới tính với bố của mình. Đó cũng là điều bản thân thấy tiếc nuối nhất.

Lynk Lee bat khoc vi hoi han chua tung cong khai gioi tinh

Nữ ca sĩ thẳng thắn dùng từ áp lực để miêu tả quãng thời gian "gồng" giấu đi giới tính thật. Cô mệt mỏi khi phải tạo ra một hình tượng khác để giao tiếp với mọi ngườ. "Tôi phải dùng từ áp lực để miêu tả quãng thời gian gồng mình giấu đi giới tính thật. Tôi mệt mỏi khi phải tạo ra một hình tượng khác để giao tiếp với mọi người. Vì thế nên tôi thường xuyên giải tỏa áp lực ấy vào những ca khúc. Tôi truyền tải tình yêu vào ca khúc, mọi người không biết chuyện của tôi nên nghĩ đó là câu chuyện của nam và nữ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Khi được MC Minh Xù yêu cầu gọi điện lại cho chính bản thân năm 20 tuổi, Lynk Lee nhắn nhủ: "Lynk à! Sáng tác bài hát thì phải ghi vào một quyển sổ, đừng làm mất. Phải cất giữ nhiều vào. Bây giờ mà còn giữ lại được những bài hát đó thì quý lắm nhưng không biết tìm ở đâu nữa. Có một điều phải làm, đó là "come out" sớm hơn nhé. Phải nói với bố mẹ thật sớm về giới tính của mình. Đặc biệt phải nói ngay với bố".

Lynk Lee bat khoc vi hoi han chua tung cong khai gioi tinh-Hinh-2

Cũng trong chương trình, MC Minh Xù đã dùng những hashtag để khách mời có thể chia sẻ nhiều bí mật tuổi thanh xuân của mình. Lynk Lee đã bốc được "Tình đầu". Nữ ca sĩ chuyển giới thú nhận: "Tôi chưa có tình đầu. Tôi chưa có một người nào gọi là người yêu. Người ta không biết, vì tôi không nói. Tôi sợ. Những người tôi thích, họ thích con gái, nhưng giờ tôi mới là con gái".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)