Lý Tiểu Nhiễm vẫn đẹp xuất thần ở ngưỡng U50

Google News

Mới đây, mỹ nhân Cbiz Lý Tiểu Nhiễm nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng nhờ sắc vóc đỉnh của đỉnh ở ngưỡng U50.

Lý Tiểu Nhiễm hiện đang thu hút sự chú ý của hội "mọt phim" với tạo hình cổ trang trong phim Khánh Dư Niên 2. Ở độ tuổi 48, Lý Tiểu Nhiễm khiến dân tình phải trầm trồ với vẻ đẹp đầy khí chất, mang vẻ thanh lịch, quyến rũ, sang trọng.

Ly Tieu Nhiem van dep xuat than o nguong U50

Ly Tieu Nhiem van dep xuat than o nguong U50-Hinh-2

Lý Tiểu Nhiễm trong phim "Khánh Dư Niên 2"

Đặc biệt, trước đó nữ diễn viên từng gây sốc khi bộc bạch rằng bản thân là một tín đồ ăn cay và chuyên thức đêm nhưng làn da vẫn hồng hào, căng mịn, không mấy bị ảnh hưởng. Hơn thế nữa, người đẹp sinh năm 1976 còn chia sẻ cô không hợp dùng mặt nạ vì sẽ dễ lên mụn, cứ để mặt tự nhiên, thông thoáng để làn da không bị bí bách, ngột ngạt.

Khi so sánh với những hình ảnh trong quá khứ, nhan sắc của Lý Tiểu Nhiễm được đánh giá càng ngày càng đẹp. Thời trẻ, ngôi sao Không Kịp Nói Yêu Em mang vẻ đẹp thanh thuần, nhẹ nhàng cùng làn da trắng phát sáng nhưng không hút hồn, khó có thể rời mắt như hiện tại.

Ly Tieu Nhiem van dep xuat than o nguong U50-Hinh-3

Cô được truyền thông gọi là "nữ thần không tuổi" vì càng có tuổi càng trẻ đẹp.

Lý Tiểu Nhiễm từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Không Kịp Nói Lời Yêu Em, Nghịch Thủy Hàn, Đạt Ma Sư Tổ…

Thành công, xinh đẹp là vậy nhưng í tai biết rằng cô từng gặp nhiều rắc rối và thị phi liên quan đến vấn đề tình cảm. Tình đầu là kẻ cờ bạc, đến người bạn trai tiếp theo - đại gia Tôn Đông Hải lại là kẻ độc tài, dọa tạt axit, tiêm HIV cho Lý Tiểu Nhiễm nếu cô đòi chia tay. Đồng thời, tên này cũng là thủ phạm hành hung người tình sau đó của nữ diễn viên. Đến năm 2015, sau bao truân chuyên, Lý Tiểu Nhiễm mới có thể yên bề gia thất cùng người bạn thân Từ Giai Ninh.

Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)