Lý Thần ở đâu khi bạn gái Phạm Băng Băng vướng scandal?

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Băng Băng bị điều tra ồn ào sử dụng hợp đồng âm dương để trốn thuế. Vướng nghi vấn được thả sau 2 ngày tạm giữ, nữ diễn viên hiện chưa lên tiếng. Giữa lúc Phạm Băng Băng dính scandal, nhiều người tò mò Lý Thần đang làm gì.

Sau khi bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố sử dụng hợp đồng âm dương khi đóng phim để giấu nhẹm thu nhập, Phạm Băng Băng bị cơ quan chức năng điều tra. Có thông tin nữ diễn viên cùng em trai Phạm Thừa Thừa bị hạn chế xuất cảnh.
Mới nhất, truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt giữ nhưng được thả sau hai ngày còn quản lý của cô - Mục Hiểu Quang vẫn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi trốn thuế, hủy chứng cứ và làm giả sổ sách.
Đến nay, phía người đẹp Phạm Băng Băng vẫn giữ im lặng. Hiện tại, cư dân mạng đổ dồn sự chú ý vào bạn trai của nữ diễn viên - Lý Thần. Nam diễn viên không những không lên tiếng về bạn gái mà còn gần như ở ẩn.
Theo dõi trang cá nhân của Lý Thần, khi rộ tin Phạm Băng Băng trốn thuế, anh hiếm khi đăng tải hình ảnh và thông tin. Bài đăng gần đây nhất của Lý Thần là từ tháng 6/2018. Thời gian vừa qua, bạn trai của Phạm Băng Băng cũng không xuất hiện trước công chúng.
Cư dân mạng tranh cãi việc Lý Thần im hơi lặng tiếng giữa scandal của bạn gái. Nhiều người chỉ trích Lý Thần sợ bị ảnh hưởng nên không dám lên tiếng bênh vực Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng đây không phải là thời điểm hợp để Lý Thần ra mặt.
Ly Than o dau khi ban gai Pham Bang Bang vuong scandal?
 Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào tháng 9/2017. Ảnh: Weibo
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Ba Thanh truyện". Nguồn: Youtube:
Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai hẹn hò vào năm 2015. Tháng 9/2017, đúng ngày sinh nhật của Phạm Băng Băng, Lý Thần cầu hôn bạn gái. Đầu năm 2018, nam diễn viên từng úp mở về đám cưới với Phạm Băng Băng vào cuối năm nay.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)