Lý do Song Seung Hun mới gặp đã yêu Lưu Diệc Phi

Google News

Mối tình một thời giữa Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi cho đến nay khi nhắc lại vẫn khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Song Seung Hun gặp gỡ Lưu Diệc Phi khi hai người có duyên đóng cặp trong bộ phim "Tình yêu thứ ba" vào năm 2015. Việc hợp tác chung đã giúp họ lại gần nhau hơn và nảy sinh tình cảm trai gái.

Ngoài diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo, Lưu Diệc Phi còn khiến Song Seung Hun mê đắm vì một điều đặc biệt. Anh thú nhận thần tượng của mình là nữ diễn viên Củng Lợi. Đàn chị cũng chính là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên mà bản thân yêu thích. Đáng chú ý là khi tiếp xúc với Lưu Diệc Phi, anh thấy cô có khí chất và thần thái giống Củng Lợi.

Ly do Song Seung Hun moi gap da yeu Luu Diec Phi

Ly do Song Seung Hun moi gap da yeu Luu Diec Phi-Hinh-2

Song Seung Hun thừa nhận Lưu Diệc Phi có thần thái, khí chất giống Củng Lợi - nữ diễn viên mà anh thần tượng.

Bảo sao Song Seung Hun lại nhanh chóng phải lòng Lưu Diệc Phi bất chấp khoảng cách địa lý cùng sự bất đồng về ngôn ngữ cũng như văn hóa. Trong suốt thời gian 3 năm hẹn hò, Seung Hun dành sự quan tâm, chăm sóc cho "Thần tiên tỷ tỷ". Anh còn không ít lần bày tỏ mong muốn sớm thực hiện được kế hoạch kết hôn.

Một số nguồn tin cho biết Song Seung Hun lớn tuổi nên hy vọng có thể yên bề gia thất và làm cha. Tuy nhiên Lưu Diệc Phi lại chưa sẵn sàng cho việc này nên mối tình của họ đã kết thúc trong sự tiếc nuối. Nhiều người còn nói họ gặp đúng người nhưng chưa đúng thời điểm.

Ly do Song Seung Hun moi gap da yeu Luu Diec Phi-Hinh-3

Cặp đôi Hoa - Hàn này chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến ai nấy đều thấy tiếc nuối.

Cho đến nay đã 5 năm trôi qua vậy mà cả Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đều giữ tình trạng độc thân. Song Seung Hun dành phần lớn thời gian cho công việc diễn xuất. Còn Lưu Diệc Phi cũng ưu tiên sự nghiệp, phát triển bản thân và chưa hề công khai quan hệ mới.

Theo Nguyễn Linh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)