Lý do Leonardo DiCaprio chỉ yêu bạn gái dưới 25 tuổi

Google News

Nguồn tin thân cận tiết lộ Leonardo DiCaprio không thích những mối quan hệ ràng buộc. Do đó, anh thường chia tay khi bạn gái tới 25 tuổi.

Ngày 2/9, tờ Page Six đưa tin về lý do Leonardo DiCaprio chỉ yêu những cô gái dưới 25 tuổi. Một nguồn tin thân cận với Leonardo DiCaprio cho biết nam diễn viên không muốn bị ràng buộc nên thường chia tay khi bạn gái tới tuổi 25.

“Khi các cô gái đến tuổi 25, họ thường tìm kiếm nhiều hơn trong các mối quan hệ. Họ muốn kết hôn và ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, đó không phải điều Leonardo DiCaprio muốn. Anh ấy không muốn lập gia đình và không muốn ở bên những người phụ nữ có thể gây áp lực cho anh ấy”, nguồn tin thân cận với DiCaprio nói với The Post.

“Ngay giây phút các cô gái gặp Leonardo DiCaprio, đồng hồ đếm ngược đã bắt đầu. Nếu đã lớn tuổi, cô ấy sẽ bị chia tay trong vài năm. Leonardo DiCaprio đang già đi nhưng sở thích của anh ấy không hề thay đổi", nguồn tin nói thêm.

Ly do Leonardo DiCaprio chi yeu ban gai duoi 25 tuoi

Leonardo DiCaprio chia tay Camila Morrone khi cô ở tuổi 25.

Nguồn tin cho biết Leonardo DiCaprio thích những phụ nữ đẹp và trẻ trung. Họ phải kết nối với nam diễn viên về cả thể chất lẫn tâm hồn. Đó là lý do nam diễn viên không muốn ở bên những người muốn ràng buộc, trói chân anh. Anh muốn tìm đến những bóng hồng trẻ trung để có thể tận hưởng cuộc sống mới mẻ hơn.

Vừa qua, Leonardo DiCaprio chia tay người mẫu Camila Morrone (sinh năm 1997) sau hơn 4 năm bên nhau. Tới 1/9, Daily Mail đưa tin tài tử Titanic tiệc tùng với người mẫu Maria Beregova, 22 tuổi. Cô là người mẫu gốc Ukraine đang làm việc tại London.

Thông tin về chuyện tình cảm của Leonardo DiCaprio lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Nam diễn viên được cho là hẹn hò tới gần 30 người bạn gái. Đáng nói họ đều dưới 25 tuổi ở thời điểm yêu nam diễn viên. Trang Daily Mail ví von dàn bạn gái cũ của tài tử là "câu lạc bộ dưới 25".

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)