Lưu Đê Ly công khai kết quả xét nghiệm COVID-19 giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Cặp đôi Lưu Đê Ly - DJ Huy DX bị tố không tự giác cách ly dù về từ Đà Nẵng. Trước lời tố, nữ diễn viên có động thái đáp trả. 

Mới đây, vợ chồng nữ diễn viên Lưu Đê Ly - DJ Huy DX bị tố không tự giác cách ly. Cụ thể, một tài khoản Facebook cho biết, cách đây vài ngày, Lưu Đê Ly đăng ảnh du lịch Đà Nẵng. Thế nhưng, sau khi về Hà Nội, vợ chồng Lưu Đê Ly vẫn bán hàng, đi diễn.
Giữa ồn ào, Lưu Đê Ly khẳng định cô không trốn cách ly. Trả lời Pháp luật và bạn đọc, cô cho hay: "Tôi nghĩ chuyện di chuyển đi lại và sức khỏe liên quan đến cuộc sống cá nhân tôi. Tôi nghĩ mình không cần phải đính chính gì cả.
Di chuyển hàng không, xuất nhập cảnh có tên có tuổi hết, nhà nước sẽ quản lý và giải quyết. Tôi vẫn còn ở Hà Nội đây chứ không chạy đi đâu mà phải trốn. Nếu có phải cách ly cũng không ai trốn được ai hết. Và nếu tôi phải cách ly thì giờ này tôi cũng sẽ không ở nhà".
Luu De Ly cong khai ket qua xet nghiem COVID-19 giua on ao
Hình ảnh Lưu Đê Ly check in tại Đà Nẵng, Duy DJ đi diễn khi về Hà Nội. Ảnh: Giao thông 
Ngoài ra, để tin đồn không bị đẩy đi quá xa, Lưu Đê Ly chia sẻ thêm khi ở Đà Nẵng, vợ chồng cô không ra khỏi resort và về Hà Nội ngay lập tức khi có ca nhiễm.
Lưu Đê Ly khẳng định, cô và chồng đã khai báo y tế online đầy đủ, tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng bệnh. Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn chia sẻ kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 của hai vợ chồng.
Luu De Ly cong khai ket qua xet nghiem COVID-19 giua on ao-Hinh-2
 Lưu Đê Ly công khai kết quả xét nghiệm COVID-19. 
Lưu Đê Ly có đời tư khá thị phi. Cách đây không lâu, cô vướng tin đồn bị đánh vì quỵt nợ 4 triệu đồng. Về phần mình, Lưu Đê Ly phủ nhận thông tin này. 

Mời quý độc giả xem video "Vũ Khắc Tiệp chê nơi cách ly tập trung ngột ngạt". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)