Lưu Đê Ly chia sẻ sau đám hỏi: 'Sẵn sàng lên voi - xuống chó'

Google News

Ngoài hình ảnh trong lễ ăn hỏi, diễn viên Lưu Đê Ly cho biết 'sẵn sàng lên voi - xuống chó, giàu - khó vẫn bên nhau' với Huy DX.

Trước đây, nữ diễn viên Lưu Đê Ly vướng nhiều tai tiếng như: "giật chồng", "người thứ 3"... Bất chấp tin đồn, Lưu Đê Ly vẫn thường đăng ảnh gia đình hạnh phúc bên bé Xôi và bạn trai Huy DX trên trang cá nhân.
Sau nhiều năm sống với tin đồn không hay, hôm qua (17/10) Lưu Đê Ly chính thức tổ chức lễ ăn hỏi cùng Huy DX (tên thật: Đỗ Xuân Huy). Buổi lễ được tổ chức tại một căn nhà trên phố Hàng Buồm, trung tâm Hà Nội.
Luu De Ly chia se sau dam hoi: 'San sang len voi - xuong cho'
Diễn viên Lưu Đê Ly làm đám hỏi với Huy DX vào ngày hôm qua. 
Lưu Đê Ly cho biết, cô và ông xã sẽ tổ chức hai lần. Trong đó, một buổi lễ truyền thống với sự tham gia của các thành viên trong gia đình diễn ra vào cuối năm nay. Bữa tiệc thứ hai dự định tổ chức ở biển hoặc không gian thơ mộng nào đó ngoài trời với sự tham gia của bạn bè vào đầu năm 2020.
Sau đám hỏi, Lưu Đê Ly nhanh chóng khẳng định chủ quyền khi công khai "đã đính hôn" với Huy DX. Cô cũng chia sẻ: "Em sẽ đi cùng anh khắp đất trời, làm đủ các cương vị đồng nghiệp, tri kỉ hay bạn đời. Sẽ cùng Đỗ Xuân Huy sẵn sàng lên voi - xuống chó, giàu - khó vẫn bên nhau". Trong khi đó, chồng sắp cưới của Lưu Đê Ly chỉ đăng tải một bức ảnh trong đám hỏi và viết ngắn gọn: "Lí do hôm nay em dậy sớm đây ạ".
Luu De Ly chia se sau dam hoi: 'San sang len voi - xuong cho'-Hinh-2
Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" thêm tình trạng mối quan hệ "đã đính hôn" sau đám hỏi. 

Luu De Ly chia se sau dam hoi: 'San sang len voi - xuong cho'-Hinh-3
Con trai lớn, Lưu Đê Ly và Huy DX mới tổ chức đám hỏi. 

Luu De Ly chia se sau dam hoi: 'San sang len voi - xuong cho'-Hinh-4
Lưu Đê Ly Khẳng định sẽ đồng hành cùng Huy DX bất kể thăng trầm của cuộc sống. 
Theo Tường San/Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)